r18 ABO song Diệp/ABOhấp dẫn

3.1K 45 8
                                    

http://yorukimi.lofter.com/post/43d029_11650c00

 【 song Diệp ngày tết /ABO】 hấp dẫn 01( bù đương

Xem nhắc nhở:

Alpha Diệp Thu X Omega Diệp Tu

Đây là bù đương, đến tiếp sau link đều sẽ một lần nữa Cập Nhật, có thể tìm tòi"Song Diệp hấp dẫn" cái này TAG thuận tiện tìm đọc

============================

Tết xuân đêm trước, khách không mời mà đến Diệp Thu lại xuất hiện ở Trần Quả trước mặt. Cùng với trước bất đồng là, Diệp Thu lần này là tìm tới Thượng Lâm Uyển.

Trần Quả không có hỏi Diệp Thu là thế nào tìm tới nơi này, dù sao cái này tửu lượng kém đến không mắt thấy tổng tài của cùng bọn họ nhà Diệp Thần mọc ra gương mặt, coi như ở trên đường mỉm cười với kéo người qua đường hỏi Lâm Uyển đi như thế nào, mọi người cũng chỉ sẽ đem hắn xem là Diệp Thần tình cờ bán manh.

Lúc đó tuy rằng tới gần tết xuân, nhưng vẫn chưa tới tết xuân kỳ nghỉ, trong phòng huấn luyện ngoại trừ có nhà cũng không muốn về Diệp Tu đại thần, càng thật sớm liền người đi nhà trống, liền ngay cả đồng dạng cùng Trần Quả như thế không nhà để về Tô Mộc Chanh đều chạy đi bang Đường Nhu thu dọn đồ đạc rồi.

"Sao ngươi lại tới đây? Điểm nhỏ lại chết?" Diệp Tu từ Computer mặt sau thò đầu ra nhìn mình đệ đệ, cùng trước như thế, Tây phục áo khoác treo ở trên cánh tay, một bộ tan việc đi máy bay tới được dáng dấp.

"Nói nhăng gì đó!" Diệp Thu không vui phản bác hắn cái này vô liêm sỉ ca ca không đi tâm chào hỏi.

Tết xuân đêm trước vốn nên là đực Tsukasa bên trong bận rộn nhất thời điểm, Diệp Thu nên ở vào bận bịu không thời gian ăn cơm thời gian trong, cũng không biết tại sao rãnh rỗi như vậy chạy đến Hưng Hân đến, Diệp Tu không có hỏi, Diệp Thu cũng không nhiều lời.

Trong không khí bay nhàn nhạt ngọt sữa bò vị, đây là Diệp Tu tin tức tố mùi vị, cũng không nồng nặc cũng không gay mũi, cự ly gây nên Alpha cuồng nhiệt lại có một khoảng cách, Hưng Hân tất cả mọi người phi thường tập mãi thành quen. Mà đại khái là bởi vì anh em nhà họ Diệp là AO cùng trứng"Long Phượng Thai" quan hệ, hai người bọn họ đệ nhị giới tính hoặc nhiều hoặc ít đều có chút vấn đề, tỷ như Diệp Tu không có thời kỳ động dục cũng không làm được như thường thu phóng tin tức tố. Cũng may tin tức của hắn tố từ đầu tới cuối duy trì tại đây loại thấp trình độ trên, đối với cuộc sống ảnh hưởng không lớn. Diệp Thu nhưng là dịch cảm giác kỳ dài đến nửa năm mới có một lần, mùi vị cũng là gần như không.

Nhưng hai người thân thể kiểm tra nhưng đều không có bất cứ vấn đề gì. Không có thời kỳ động dục Omega mang ý nghĩa không có khả năng sinh đẻ, có thể thông qua kết quả kiểm tra, phát hiện Diệp Tu năng lực sinh sản là kiện toàn , nhưng bộ phận sinh dục không có chu kỳ duy trì tự thân công năng, chức năng, hàm là rất nguy hiểm, vì lẽ đó Diệp Tu nhất định phải quanh năm uống thuốc phòng ngừa công năng, chức năng, hàm hư hao cho tới bộ phận nham biến. Diệp Thu vấn đề đối lập nhỏ hơn một chút, hắn chẳng qua là so với bình thường Alpha thấy lạnh mà thôi.

All Diệp 7Where stories live. Discover now