http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12e53fbc
【all Diệp 】 cứu mạng ân Long
Một phần ngủ trước đáng yêu sách báo ( có lỗi với ta tự mình nói đáng yêu )
01
Năm gần đây động vật hoang dã càng ngày càng không dễ giả mạo, hoang dại thành tinh động vật sinh hoạt càng là gian nan.
Hoàng Thiếu Thiên nguyên bản làm trên thảo nguyên một thớt Cô Lang, hơn 100 năm trước thành tinh, tốt xấu cũng coi như hợp pháp , nhưng thành tinh sau này chuyện phiền toái không ít, không chỉ muốn giai đoạn tính tham gia Yêu Giới nhân khẩu tổng điều tra, cách mỗi mười năm còn muốn nộp lên một phần đối với tương lai mười năm tiến vào qui định trong giao thông đường sắt vẽ, tồi tệ nhất là mỗi năm còn muốn hướng về yêu quái cục quản lý nộp thuế.
Hoàng Thiếu Thiên sống một mình sinh hoạt có thể nói phải đã vào được thì không ra được, hắn nghĩ thầm sớm biết như vậy nên làm đầu thông thường nho nhỏ lang, mỗi ngày không có buồn phiền, chỉ biết được cùng con thỏ nhỏ con cừu nhỏ thi chạy.
Nhưng mà hối hận cũng vô dụng, Hoàng Thiếu Thiên con này tiểu lang ở sinh hoạt áp lực nặng nề dưới chỉ có thể buông tha cho thảo nguyên, đi tới thành thị mưu sinh.
Nhưng là người thành phố tâm đều hắc, Hoàng Thiếu Thiên mới vừa bước vào nào đó quốc tế hóa Đại Đô Thị, đã bị chuyên môn săn bắn yêu quái nghề nghiệp trộm săn người nắm lấy, suýt chút nữa kéo đi sàn đấu giá bán, thật vất vả chạy đi nhưng ngã vào vùng ngoại ô, thoi thóp.
Lúc này một ở Thần Hi bên trong phát ra quang thân ảnh của xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn nỗ lực tập trung mơ hồ tầm mắt, nhưng vẫn là chỉ có thể nhìn thấy không lắm rõ ràng đường viền, đó là một thân thể thon dài nam nhân. . . . . . Nha, hoặc là nói Long Nhân, Hoàng Thiếu Thiên nhìn thấy trên đầu hắn uy phong lẫm lẫm Long Giác —— tuy rằng chỉ còn dư lại một con.
Một giây sau, Hoàng Thiếu Thiên chỉ thấy Long Nhân đem mình có chừng một con vàng óng ánh Long Giác từ trên đầu nhổ xuống, đảo cổ đến mấy lần, mài thành phấn sau đút cho Hoàng Thiếu Thiên.
Hoàng Thiếu Thiên liền hé miệng khí lực đều không có, Long Nhân chỉ có thể bất đắc dĩ giơ lên cằm của hắn, miệng đối miệng địa cho hắn cho ăn xuống, Hoàng Thiếu Thiên bảo vệ hơn 100 năm xử nam nụ hôn đầu cứ như vậy khai báo đi ra ngoài, hắn giờ khắc này tâm loạn như ma, sau đó ngất đi.
Lần sau Thần Hi rọi sáng đại địa thời gian, Hoàng Thiếu Thiên tỉnh lại, hắn phát hiện mình vết thương trên người hoàn toàn khép lại, liền nói sẹo đều không có, cùng lúc đó khắp toàn thân từ trên xuống dưới chảy xuôi một dòng nước ấm, tu vi rất là tinh tiến.
Ân nhân! Hoàng Thiếu Thiên trong đầu bảng ra hai chữ lớn.
Lập tức rồi lập tức sửa chữa nói: ân Long!
Hoàng Thiếu Thiên không nhịn được lại nghĩ tới cái kia Thần Hi bên trong hơi hiện ra quang thân ảnh của, con kia còn lại một con Long Giác nhưng không chút do dự mà đem nó dùng để cứu hắn cứu mạng ân Long tiên sinh. Tuy rằng người thành phố hệ thống bài võ nhiều, thế nhưng Long tiên sinh thực sự là điều : con thật Long.