liên quan với Đại Tân sinh đều yêu thích Diệp Tu chuyện này

380 23 4
                                    

Long Tu Tu p2 câp nhật tới chương 29

Nguyện ngươi tới chương 63

 【 Đại Tân sinh Diệp 】 liên quan với Đại Tân sinh đều yêu thích Diệp Tu chuyện này

http://dafeihuatuzi.lofter.com/post/1d892cdb_eee11205

* tiêu đề và văn chương không quan hệ nhóm

* hành văn lớn nát, ooc báo động trước

Theo lần thứ nhất Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời hạ màn kết thúc, Trung Quốc đội thành công quét mới các quốc gia đối với Trung Quốc điện lại còn nhận thức. Liền điện lại còn tổng cục quyết định nắm chặt cơ hội này, mời thế giới các quốc gia học sinh mới của đại vinh quang tuyển thủ nhà nghề phía trước Trung Quốc tiến hành giải hữu nghị.

"Vì lẽ đó này cùng ta lại có quan hệ gì?" Diệp Tu mặt không thay đổi nhìn mình trước mắt cười híp mắt Phùng hiến quân.

"Đây không phải bởi vì ngươi là Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu sao? !" Phùng hiến quân một mặt hiền lành hiền hòa cười, "Vì lẽ đó điện lại còn tổng cục quyết định cho ngươi đến lĩnh những hài tử này tiến hành hữu nghị thi đấu."

"Ta từ chối, mang Gấu Con quá cực khổ." Diệp Tu con mắt cũng không chớp, không chút do dự cự tuyệt.

"Không có ngươi nghĩ tới mệt mỏi như vậy, lần này tới tham gia hữu nghị so tài cũng chỉ có mấy đứa trẻ mà thôi, hơn nữa đều là bé ngoan. Cho ngươi tới là cảm thấy ngươi kinh nghiệm phong phú, tại chức nghiệp trong tuyển thủ cũng có uy tín mà." Phùng hiến quân vỗ vỗ Diệp Tu vai, lời nói ý vị sâu xa.

"Lão Phùng ngươi nếu như muốn tìm có uy tín người, ta mãnh liệt đề cử lão Hàn! Ngươi xem hắn mặt kia, chỉ cần hướng về nơi này vừa đứng, không ai dám lỗ mãng!"

"Vậy cũng không được, ngươi nhưng là những hài tử này bỏ phiếu tuyển cử , toàn bộ phiếu thông qua Bất Nhị ứng cử viên!" Phùng hiến quân nói qua đem danh sách đưa tới, "Chính ngươi nhìn, có phải là đều là bé ngoan?"

Diệp Tu bất đắc dĩ tiếp nhận danh sách liếc mắt nhìn: Lam Vũ Đích Lô hãn văn, Vi Thảo Cao Anh Kiệt, Bá Đồ Tống kỳ anh, hư không cái mới tiệp, Lôi Đình Đới Nghiên kỳ, xác thực cũng không phải Gấu Con.

"Không có Khâu Phi?"

"Gia Thế đội trưởng phỏng chừng rất bận, chúng ta bên này không hỏi, có điều Diệp Tu đại thần nếu như muốn thêm tiêu chuẩn chúng ta bất cứ lúc nào có thể cung cấp trợ giúp." Một bên trợ lý nhanh lên đi giải thích.

"Đem Khâu Phi thêm vào, còn có chúng ta Hưng Hân nhiều như vậy đều là Đại Tân sinh ! Đều tuyển chọn đều tuyển chọn!" Diệp Tu lẽ thẳng khí hùng, ngón tay dài nhọn nhẹ nhàng gõ trang giấy, phát sinh giòn mỏng tiếng vang.

Trợ lý mồ hôi, Hưng Hân phần lớn tuyển thủ cũng thật là thứ mười mùa giải xuất đạo , nghiêm ngặt về mặt ý nghĩa mà nói thật sự đều là Đại Tân sinh tuyển thủ. Nhưng là làm sao có khả năng để Hưng Hân nhiều người như vậy đều đi đá thi đấu? Trợ lý liên tục không ngừng giải thích:"Cái kia Diệp Thần, chúng ta giải hữu nghị tiêu chuẩn có hạn, không có cách nào để nhiều người như vậy tham gia. Huống hồ lần này Đại Tân sinh giải hữu nghị, kỳ thực đều là Vị Thành Niên hài tử, để người trưởng thành cùng hài tử thi đấu. . . . . . Không quá thỏa đáng a!"

All Diệp 7Where stories live. Discover now