Có vẻ như gần giống với thác loạn thời không, cũng đang on going ...* qua giờ nhảy nhiều hố quá riết chai luôn rồi 00)
Cập nhật tới chương 40
chương 23,27,32 thì xem như không có
http://jingzhe366.lofter.com/view
May mắn gặp ngươi 1
Xem thể, Diệp Thần trung tâm hướng về, ngạnh đến từ @ con rùa tốc Cập Nhật hố vương đã trao quyền, hành văn cặn bã, thận vào.
Tô Mộc Thu sáng sớm lên hãy thu đến một rất Đại Kinh Hỉ. Hắn cảm giác mình chỉ sợ là đang nằm mơ, đang chuẩn bị ngủ hồi lung giác thời điểm, một thanh âm đưa hắn kéo về hiện thực.
"Này này này, chuyện này làm sao sự việc a? Đệt! Ta tại sao lại ở chỗ này a? Đội trưởng? Ngươi làm sao cũng ở nơi đây a? Còn có các ngươi. . . . . ." , không cần nhìn cũng biết là ai."Hoàng Thiếu Thiên ngươi làm sao như thế làm phiền a?" "Lão Tô lão Tô lão Tô ngươi làm sao cũng tới? Dựa vào, không phải là bắt cóc chứ?" "Một ít ngày, yên tĩnh. Chúng ta thế nào cũng phải trước tiên biết rõ đây là nơi nào đi."
Tô Mộc Thu lúc này mới hoàn toàn tỉnh táo. Hắn đánh giá chung quanh cái này xa lạ gian phòng, trong phòng có không ít người, mỗi người đều ngồi ở một cái cùng mình hiện tại ngồi ghế tựa giống nhau trên ghế. Lại định thần nhìn lại, phát hiện không ít người chính mình cũng nhận thức.
Bá Đồ chiến đội Hàn Văn Thanh cùng Trương Tân kiệt.
Bách Hoa chiến đội Trương Giai Nhạc cùng Đường Hạo.
Vi Thảo chiến đội Vương Kiệt Hi cùng hai cái ăn mặc Vi Thảo đồng phục của đội thiếu niên, hẳn là Vi Thảo chiến đội dự bị đội viên.
Luân hồi chiến đội Chu Trạch Giai cùng gIang Ba Dao.
Lam Vũ chiến đội Hoàng Thiếu Thiên cùng Dụ Văn Châu.
Gào thét chiến đội địa phương nhuệ cùng Lâm Kính Ngôn.
Lôi Đình chiến đội Tiếu Thời Khâm, hư không Lý Hiên, Yên Vũ Sở Vân Tú, Việt Vân Tôn Tường. Những này không cần phải nói, đều là liên minh tuyển thủ nhà nghề. Nhưng còn có một chút khuôn mặt xa lạ, tỷ như cái kia buộc tóc đuôi ngựa xem ra rất đẹp Kiyosumi nữ nhân còn có bên người nàng cái kia tóc ngắn không góc chết mỹ nữ. Cái kia tóc dài che nửa bên mặt nửa kia một bên rất có vẻ ngoài thanh niên, hai cái mang kính mắt xem ra rất có mấy phần phong độ của người trí thức thiếu niên cùng với một đem chính mình rời xa đám người người. Khe nằm? Cái kia mãn kiểm hồ tra một mặt tang thương nam nhân không phải lão Ngụy sao?
Trần Quả nhìn thấy người trước mắt cũng là cả kinh, Tô Mộc Thu a! Đây chính là thần tượng của mình đây. Tuy rằng Trần Quả thích nhất tuyển thủ là Tô Mộc Chanh, thế nhưng Tô Mộc Thu cũng là rất đáng giá kính ngưỡng được không.
"Cái kia, chào mọi người a, làm sao đều ở nơi này a?" Vì giảm bớt này kỳ quái bầu không khí, Tô Mộc Thu mở miệng chào hỏi. Tuyển thủ nhà nghề trong lúc đó lẫn nhau đều là biết, tự nhiên quan hệ cũng sẽ khá là thân cận một ít, một ít xa lạ người cũng đều làm tự giới thiệu mình. Thế nhưng đối với mọi người tại sao xuất hiện ở đây, tất cả mọi người vẫn là không có đầu mối chút nào.