http://8021662.lofter.com/post/1ddd8b66_12cbe75a
【all Diệp 】 nãi thỏ chăn nuôi chỉ nam.
- Hàn / Hitoshi / nhạc / vương Diệp.
- tràn đầy khoa học cùng không khoa học.
Hàn Văn Thanh.
Thỏ.
Đây là hai cái tuyệt đối sẽ không lẫn nhau liên quan danh từ.
Tôn Triết Bình ở Trương Giai Nhạc trên mặt thấy được chung cực.
"Cho nên nói." Trương Giai cân nhắc một chút ngôn từ, nỗ lực thu hồi trên mặt khiếp sợ, nhìn Vương Kiệt Hi tình bạn cung cấp thùng giấy bên trong Hàn Văn Thanh ôm trở về tới con thỏ nhỏ, nuốt một ngụm nước bọt.
"Đây là ngươi nhặt về?"
Hàn Văn Thanh mặt không hề cảm xúc, cầm khăn mặt xoa xoa bị : được vũ xối ướt tóc, "Ừ" một tiếng xem như là trả lời.
"Ngươi phải nuôi sao?" Tôn Triết Bình trăm công nghìn việc từ trò chơi điện tử bên trong ngẩng đầu, nghiêng người sang đến xem bệ cửa sổ một bên Hàn Văn Thanh.
"Nhỏ như vậy, thả ra ngoài sẽ chết đi." Vương Kiệt Hi thuần thục lung lay trong tay cốc chịu nóng, ở bên trong là hắn vừa tìm cùng hệ học muội muốn một điểm sữa dê phấn, đổi một điểm nước ấm, lại tìm cái ống tiêm, chuẩn bị đút cho thùng giấy dặm con vật nhỏ.
"Đã chết hai con rồi." Hàn Văn Thanh nói, "Bọn họ môi trường sân chạy đến mang thai thỏ, ở bên hồ bụi cây sinh bốn cái, lớn như vậy vũ, ta nhìn thấy thời điểm có hai con đã chết, một con khác bị : được cái học muội ôm đi, để ta mang đi này con."
"Nuôi đi, nhìn có thể hay không nuôi sống." Trương Giai Nhạc đánh nhịp quyết định.
Thùng giấy bên trong bị : được quần áo cũ bao gồm con thỏ nhỏ trừu động mũi, ngửi một cái cái này xa lạ mùi vị, kì kèo nâng lên đến góc áo chui vào, đem mình chôn.
Thật đói a. . .
Rất nhanh, mọi người đều biết Hàn Văn Thanh nuôi thỏ.
Dù sao này con bạch bao quanh tiểu nãi thỏ quá nhỏ, bú sửa thành chuyện phiền toái, Trương Giai Nhạc thực tên ghét bỏ từ chối, Vương Kiệt Hi lại không thể đem nó mang vào phòng thực nghiệm, chỉ có thể là Tôn Triết Bình Hàn Văn Thanh hai người lên lớp thay phiên dấu, Tôn Triết Bình khóa vừa vặn, đại thể đều là Vương Kiệt Hi mới vừa cho ăn quá thỏ, hắn xem trọng hắn là được, thường thường lên lớp liền đem thỏ dấu trong túi, cúi đầu ngủ hoặc là cúi đầu chơi điện thoại di động.
Hàn Văn Thanh thì không được, lớp của hắn thật giống liền đều là thỏ giờ cơm, hắn chỉ có thể bên người mang theo Vương Kiệt Hi đổi tốt sữa bột cùng ống tiêm, ở cảm giác được trong túi thỏ đói bụng khắp nơi loạn củng thời điểm, một tay cầm ra bình sữa một tay móc ra thỏ, mặt không đổi sắc ở phòng học xếp sau bú sửa.
Trong lúc nhất thời trở thành náo động vườn trường kỳ quan.
Sau đó thỏ có tên, theo thu dưỡng một con khác thỏ học muội đặt tên, bởi vì là ở bụi cây trong lá cây diện nhặt, lại là ở trường học Thu Thủy bên hồ, liền gọi Diệp Thu, hi vọng Hàn Văn Thanh bọn họ có thể lên một không sai biệt lắm tên.