http://akane-ran.lofter.com/post/206ec7_10e5e52b
【all Diệp 】 ngày đó Đội Tuyển Quốc Gia gọi thẳng trực tiếp nói muốn đưa phúc lợi
# ha ha ha nợ ° Mục lục thu dọn.
# ném đút ta Đại Bảo Bối @ muốn ăn lão Diệp A
>>> ngày đó Đội Tuyển Quốc Gia gọi thẳng trực tiếp nói Muốn đưa phúc lợi
Vinh quang nghề nghiệp liên minh V: quốc gia chúng ta đội mấy ngày trước cầm quán quân, mọi người kích động tới hôm nay a! Cảm nhận được mọi người kích động, vì lẽ đó liên minh cho mọi người đưa phúc lợi đến rồi ~ sau mười phút, vinh quang gọi thẳng trực tiếp vinh quang nghề nghiệp liên minh trang chủ, tương lai một phát Gọi thẳng trực tiếp, Để Đội Tuyển Quốc Gia các đội viên đến một phát gọi thẳng trực tiếp phúc lợi ~ Truyền Tống Môn: vinh quang nghề nghiệp liên minh gọi thẳng trực tiếp , mau tới vây xem đi ~
? ? ?
Gọi thẳng trực tiếp?
Đội Tuyển Quốc Gia gọi thẳng trực tiếp?
a a a a a a a a a a a a A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a ——
vô số còn đắm chìm trong Trung Quốc đội cầm thế yêu tái quán quân trong vui sướng vinh quang player nhìn thấy này Microblogging, còn không có phản ứng lại Xảy ra chuyện gì, Liền xuống ý thức điểm khen, điểm chuyển đi, chờ quay đầu lại lại nhìn một lần Microblogging nội dung, a a kêu mở ra vinh quang nghề nghiệp liên minh lam V ban bố mới Microblogging bên trong gọi thẳng trực tiếp Địa chỉ.
Cái này địa chỉ ở mấy ngày trước, còn dùng đến gọi thẳng trực tiếp thế yêu tái cuộc thi huống, lúc đó gọi thẳng trực tiếp phi thường náo nhiệt, đầy rẫy đại lượng cố lên tiếp sức cùng kỳ nguyện. Hiện nay, cái này còn không có mở ra gọi thẳng trực tiếp bên trong thật nhanh chen vào khán giả, mãn bình a a a, mãn bình Đội Tuyển Quốc Gia tuyển thủ chúng tên cùng tài khoản thẻ ID, bởi vì vừa tuyên bố thông báo quan hệ, nhân số vẫn không tính là nhiều, nhưng trình độ náo nhiệt cũng không thua chính thức thi đấu thời gian.
10 ngàn, 20 ngàn, 50 ngàn, mười vạn. . . . . . Ngăn ngắn mấy phút, gọi thẳng trực tiếp bên trong dĩ nhiên chen vào hai trăm ngàn khán giả!
Ở mọi người thiên hô vạn hoán bên trong, hắc bình gọi thẳng trực tiếp , rốt cục mở ra, cao thanh tay của cơ máy thu hình bên trong, xuất hiện một người trẻ tuổi xa lạ.
Người trẻ tuổi điều chỉnh máy thu hình: "Mở ra mở ra, ta chưa từng dùng vật này điều chỉnh một chút ha. . . . . . Chào mọi người, ta là phụ trách lần này gọi thẳng trực tiếp công nhân viên, sau đó thì sao, liền nuôi lớn nhà đi chúng ta Diệp Ông bầu căn phòng của. . . . . ."
[ a a a a a ta Diệp căn phòng của! ]
[ ồ, trước chưa lấy được tuyển thủ chúng trở về tin tức, nhìn thấy khách sạn quá đạo thượng Trung văn biểu thị, nguyên lai mọi người đã trở về? ]
[ lẽ nào tất cả mọi người ở Diệp Ông bầu căn phòng của? A a a rất nhớ nhìn thấy ta chu! ]
[ lão Vương lão Vương lão Vương lão Vương lão Vương lão Vương lão Vương! ]