Đang viết nhưng chủ nhà không nhịn được đào hố
http://joeyweiweian.lofter.com/post/1f196bdb_12600d4e
【 song Diệp 】 ta tổng giám đốc là huynh khống (1)
Đặt tên phế ta, quay về cái này tiêu đề cũng phải cần rơi lệ
ooc báo động trước
Diệp Thu là tổng giám đốc giả thiết, Diệp Thu thư ký thị giác
1
Nghe nói vinh quang giới Diệp Thu đại thần ngày hôm qua đã giải ngũ, dưới lầu bộ phận lập kế hoạch Tiểu Lâm cùng ta tán gẫu thời điểm thương tâm chết rồi.
Nha, đúng rồi, ta là Bá Đồ phấn.
Thế nhưng không phải mỗi một cái Bá Đồ phấn đều chán ghét Diệp Thần ! Thật sự!
Nói tới ta vừa bắt đầu là thế nào mâu thuẫn địa đồng thời phấn Diệp Thần cùng Bá Đồ chiến đội đây, nguyên nhân là dưới lầu bộ phận lập kế hoạch Tiểu Lâm lén lút cùng ta An Lợi vinh quang trò chơi này, ta mới đi chơi.
Lúc đó đại khái là đệ tứ mùa giải thời điểm, khu mới mới vừa mở, ta ngay ở khu thứ sáu chơi cái Mục Sư số.
Lúc đó Gia Thế Tam Liên Quan, Diệp Thần danh tiếng ngày càng hưng thịnh, chơi vinh quang có một nửa đều là Diệp Thần phấn, trong game nhiều nhất chính là chiến đấu pháp sư.
Tiểu Lâm cũng là Diệp Thần phấn, hắn vẫn muốn để ta cũng phấn Diệp Thần.
Nhưng mà là một người Mục Sư, ta dứt khoát quyết nhiên phấn mắc mưu lúc xuất đạo không lâu Bá Đồ Trương Tân kiệt.
Vì sao không phải phấn có trị liệu chi thần danh xưng phương sĩ khiêm đây, bởi vì ta Trương phó soái a!
Nha, cái này xem mặt thế giới.
Bất quá cùng cái khác Bá Đồ phấn không giống, ta không chỉ có phấn Bá Đồ còn phấn Diệp Thần. Nguyên nhân có rất nhiều điều : con, tỷ như Diệp Thần rất có cảm giác thần bí, tỷ như Diệp Thần thi đấu lúc đặc biệt soái, có điều lớn nhất một điểm, hay là bởi vì. . . . . .
Diệp Thần cùng ta người lãnh đạo trực tiếp đều rất sao gọi là Diệp Thu.
Ngẫm lại nếu như đang đùa vinh quang lúc bỗng nhiên cùng Bá Đồ phấn đồng thời cảm xúc mãnh liệt dâng trào: "Thảo! Giết chết cái kia Diệp Thu!" Lại vừa vặn bị : được tổng giám đốc nghe được. . . . . .
Bát ăn cơm có còn muốn hay không muốn?
2
Ưu thương địa cùng Tiểu Lâm tán gẫu xong, ta ôm bộ phận lập kế hoạch mới nhất quảng cáo tuyên truyền phương án trở lại tổng giám đốc văn phòng.
Ồ, ngày hôm nay tổng giám đốc tâm tình tốt như rất tốt a.
Luôn luôn cao lạnh căng thẳng tổng giám đốc thậm chí ở ta để văn kiện xuống xong cùng ta nói chuyện.
Ồ, ta thật giống nghe nhầm rồi.
Tổng giám đốc cùng ta nói: "Nghe nói vinh quang game cái kia Gia Thế chiến đội đội trưởng Diệp Thu đã giải ngũ, đúng không?"