R18 Ngụy Diệp -- liệu càng

351 11 0
                                    

            Ngụy Diệp —— liệu càng ( trên )

https://archiveofourown.org/works/14752338

linglinglingyu

Work Text:

Diệp Tu ED tư thiết, không cần để ý chi tiết nhỏ hòa hợp lý tính.

Bản thượng

Trong phòng ngủ, Diệp Tu nằm nhoài trên giường mình, bụng dưới ứng tiền trước một con gối, làm cho lộ ra cái mông hơi mân mê. Ngụy Sâm ngồi ở phía sau hắn, hướng về trong lòng bàn tay ngã lượng lớn trơn dịch, sau đó cúi người xuống, cẩn thận mà tách ra hắn khe mông.

"Chuẩn bị xong chưa? Ta muốn bắt đầu rồi."

"Ừ. . . . . . Ngươi làm đi."

Diệp Tu đem mặt chôn ở trong khuỷu tay, phát sinh trầm muộn giọng mũi, nhưng rất nhanh lại nghĩ đến cái gì, quay đầu lại hỏi Ngụy Sâm: "Chờ chút, ngươi rửa tay sao?"

"Không, không chỉ không tắm, còn mới vừa sờ qua ta Đại Bảo Bối!" Ngụy Sâm đáp.

"Nha, đó chính là tắm rồi, không có chuyện gì, ngươi tiếp tục đi." Diệp Tu bình tĩnh địa quay lại mặt, một lần nữa quỳ được, mân mê cái mông.

Ngụy Sâm liếc mắt nhìn giữa đùi cái kia trơn bóng béo mập, không có một ngọn cỏ tư mật vị trí, âm thầm tim đập nhanh hơn, hầu kết nhún, ngữ khí nhưng là so với Diệp Tu càng thêm bình tĩnh tự nhiên:

"Lại nâng lên một điểm, chân lại tách ra một điểm, đúng, tốt nhất chính ngươi đem cái mông đẩy ra, như vậy ta xem càng rõ ràng."

Diệp Tu làm theo, tuy rằng động tác rất cứng ngắc, nhưng vẫn là phối hợp nâng lên phần hông, mở ra hai chân, cũng sau này duỗi ra hai tay bám vào cái mông hướng về hai bên xé, đem cúc huyệt đều kéo biến hình.

Sùng sục. Ngụy Sâm không kìm lòng được lại là một trận nuốt.

Lần áo! Hình ảnh này có muốn hay không như thế gợi cảm! Quá rất sao dằn vặt người!

Có điều trên mặt hắn vẫn dáng vẻ như không có chuyện gì xảy ra, ngón trỏ tay phải dính một đại Lũ trơn dịch, không nói hai lời liền hướng Diệp Tu sau huyệt sờ soạng.

"Hí. . . . . ." Diệp Tu run một cái, thấp giọng nói, "Có chút băng a. . . . . ."

"Băng là được rồi, có người nói nhiệt độ kích thích cũng có giúp với trị liệu ED." Ngụy Sâm hỏi, "Thế nào? Có cảm giác sao?"

"Không có, liền cảm thấy lạnh, không quá thoải mái." Diệp Tu ăn ngay nói thật.

"Vậy không dùng cái này." Ngụy Sâm lau đi trên tay trơn dịch, đưa ngón tay bỏ vào trong miệng mút mút, sau đó đem thấm ướt ngón tay của đặt tại nhăn nheo lui cúc khẩu nơi, nhẹ nhàng vẽ vòng xoa bóp.

"A. . . . . ." Diệp Tu phát sinh một tiếng rên rỉ, hai chân không cảm thấy khép lại, bản năng muốn tránh né Ngụy Sâm ngón tay của.

All Diệp 7Where stories live. Discover now