http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_124d76ac
all Diệp tiết mục ngắn - vây xem phỏng vấn
* liên quan với trang đầu xoạt không ra ta đây cái vấn đề, đoán chừng là hạn chảy, nhưng bởi vì ta Satsuki là ngày càng, vì lẽ đó mỗi ngày ngủ trước điểm tiến vào ta trang chủ nên đều có thể nhìn thấy ta Cập Nhật, ta bình thường ở mười giờ đến khoảng rạng sáng Cập Nhật bộ dáng này. Hoặc là có thể đặt mua một hồi ta tự đánh mình sinh hạ tag→ cho nào đó Truyền Kỳ sinh hạ ( mặt sau có vài chữ thời điểm liền đại biểu thỉnh thoảng Cập Nhật nhạ : chọc cho líu lo )
***
Diệp Thu đến xem hắn ca, thuận tiện cho cực khổ điện lại còn Kiện Nhi chúng đưa chút an ủi phẩm, Hậu thiên Đội Tuyển Quốc Gia liền muốn nắm tay nhau chạy hải ngoại, Diệp Thu nhân cơ hội này dự định xem thêm hắn ca hai mắt, không phải vậy đến thời điểm lại là mười mấy ngày không gặp, hắn lại muốn lo lắng hắn ca đến hai lần rời nhà trốn đi.
Theo : đè Diệp Thu ý tứ của, hắn là muốn toàn bộ hành trình theo cuộc thi, làm sao công ty vừa vặn đụng với vụ án lớn phải bận rộn, chỉ có thể rưng rưng vì là ca chuẩn bị hành lý, Diệp phụ thấy thế cười đến hiền lành, không chút nào săn sóc địa ăn mặc vinh quang văn hóa áo ở tiểu nhi tử trước mặt đi bộ, tay cầm một cái tiếp ứng phiến một tấm vé máy bay tú cho hắn xem, để Diệp Thu nhiều năm cõng lấy hắn một mình đến xem Diệp Tu mối thù.
Giờ khắc này Diệp Thu mới vừa đem an ủi phẩm đưa cho Ông bầu Dụ Văn Châu, liền không nhịn được nắm chặt hắn ca tay của, cẩn thận nặn nặn, thưởng thức phẩm, biệt xuất một câu: "Gầy."
"Này không thể đi."
Diệp Tu không chút nào phối hợp nhuộm đẫm bi tình bầu không khí, "Ta ngày hôm qua trên cân vừa đứng, còn mập hai cân đây, tập huấn thức ăn không sai."
Diệp Thu ngạnh ngụ ở, cảm thấy hắn ca thật sự không có chút nào yêu hắn, trong lòng cũng không có hắn, chuẩn bị xong lời kịch cũng nói không đi xuống, chỉ có thể dùng ánh mắt hướng về hắn ca truyền đạt mình bi thương.
Lúc này có vị dũng sĩ cứu vớt hắn lúng túng, đó chính là phóng viên đặc biệt Tiểu Thường đồng chí.
Thường trước tiên nguyên bản làm Hưng Hân chiến đội bán chính thức truyền thông người cũng không được coi trọng, nhưng mà Hưng Hân thứ mười mùa giải đoạt giải quán quân sau hắn cũng theo thơm lây, liền Đội Tuyển Quốc Gia xuất chinh trước phỏng vấn đều có thể phân đến một chén canh.
Mà hắn ở Vương Kiệt Hi dẫn dắt đi đi vào phòng huấn luyện, lần đầu tiên nhìn thấy hai tấm quen thuộc mặt, bỗng nhiên liền cảm thấy chính mình tìm được rồi có thể lan truyền ra tin tức điểm, lần thứ hai cảm thán Diệp Tu đại thần quả nhiên là hắn phúc tinh.
"Vị này chính là?"
Thường trước tiên vẫn là hàm súc một cái, không có lập tức lộ ra phỏng vấn khát vọng, Dụ Văn Châu tự tiếu phi tiếu về hỏi: "Ngươi nói vị nào?"
Bởi ngày hôm nay Diệp Tu ăn mặc Tô Mộc Chanh mua cho hắn thanh xuân ba cái sáo, polo áo quần bò giày vải thường, mà Diệp Thu thì lại đại nhiệt thiên ăn mặc tu thân Âu phục, com lê, này hai bức trang phục cũng không như là dĩ vãng Diệp Tu, liền Tiểu Thường đồng chí trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người.