【 dụ Diệp 】 thấy khanh như xưa

246 6 0
                                    

http://bonnie0826.lofter.com/post/1d5533f1_123a5688

 【 dụ Diệp 】 thấy khanh như xưa

Vì là dụ tổng kính dâng ta phần đầu tiên đại khái cũng là cuối cùng một phần Cổ Phong thiết định sinh hạ, vẫn là cầm tinh ngạnh, khó khăn cọ xát ba cái buổi tối mới thốt ra đến, đúng là phi thường không am hiểu đề tài, nếu là tai nạn xe cộ hiện trường làm ơn tất thứ lỗi

Nói chung vẫn là chúc chúng ta cá cá 18 tuổi sinh nhật vui vẻ ~

Lúc trước bởi vì cách thức vấn đề cài đặt chỉ chính mình có thể thấy được, kết quả thời gian trình tự trên có chút vấn đề, phát lại một hồi, đối với đó trước phát quá bình luận em gái nói tiếng xin lỗi rồi

--

Một

Lan dư sơn.

Kinh Chập vừa qua khỏi, hàng rồi một hồi mỏng vũ, vạn vật sinh sôi, đầy khắp núi đồi manh bước phát triển mới xanh biếc, sương mai Oánh Oánh, không gặp sương trắng.

Lan dư vị trí Thiên Nam biên giới, khí hậu ôn hòa nhiều vũ, Yamashita nhân gian từ lâu Hồi Xuân, bốn tháng chưa đến liền khắp nơi mùi thơm, ánh Renji Đào Hồng. Trên núi ấm lại chậm đã một ít, cái này thời tiết vẫn tính chính là Ryou, quanh năm tháng dài sương trắng lượn lờ, càng đi chỗ cao càng là thấu xương, không phải phàm tục người có thể chịu được chịu đựng.

Trên thực tế, lan dư trên núi cũng không có phàm nhân, chỉ ở một đám —— yêu.

Xà Yêu.

Lan dư núi cao 3000 trượng, đỉnh núi quanh năm tuyết đọng không thay đổi, nhưng đồn đại bên trên có một trì mắt, ngàn năm không đông, sáng như gương, tục truyền là bởi vì từng có một vị tiền bối tu hành có câu, lịch Thất Thất 49 nói lôi kiếp, từ xà hóa Giao, sau lại mộc tiên âm Phạn nhạc, tái tạo bổn,vốn hình, hóa thành một cái Chân Long thẳng tới chín tầng mây tiêu, thần ẩn Thái Hư. Cho nên này trì, lại khiếu hóa Long trì, trì lòng có một ít đài, lại tên đăng Long Đài.

Có thể truyền thuyết dù sao cũng là truyền thuyết, Xà Yêu bộ tộc vốn là úy hàn, bình thường nhiều ở sườn núi, chợt có tuổi nhỏ ham chơi hoặc là tu hành không đủ, mới có thể hướng về dưới chân núi Sou ( đi,chạy ), thỉnh thoảng trêu chọc một chút đi nhầm vào phàm nhân, chính là lớn lao tiêu khiển rồi. Cho tới trên đỉnh ngọn núi Hóa Long Trì, chưa bao giờ tộc nhân đi qua, hơn ngàn năm đến tu vi người cao nhất cũng bất quá dừng lại ở 1999 trượng, cự ly đỉnh điểm còn kém vọng : ngắm không gặp đầu một khoảng cách.

Lâu dần, này Hóa Long Trì là được một mịt mờ truyền thuyết, ngoại trừ mới vừa Hóa Hình không lâu đứa bé, cơ hồ không ai sẽ đem coi là thật.

Ngoại trừ những kia nỗ lực ở khác phái đồng tộc khoe khoang chính mình tu vi tuổi trẻ tộc nhân sẽ tình cờ trèo lên trên một đoạn ở ngoài, cũng cơ hồ không có gì người sẽ nhớ kỹ lại đi liếc mắt nhìn.

Nói cơ hồ, là bởi vì còn có như vậy một cái ngoại lệ.

Dụ Văn Châu.

Dụ Văn Châu kỳ thực Hóa Hình cũng không đã lâu, bài lên ngón tay tính toán đâu ra đấy cũng bất quá hơn trăm năm, ở trong tộc vô luận như thế nào cũng coi như là trẻ tuổi , nhưng đến cùng không tính đứa bé. Đứa bé nói muốn đi Hóa Long Trì, mọi người Tiếu Tiếu cũng là thôi, dù sao ai mới vừa Hóa Hình thời điểm nghe xong truyền thuyết này không từng sinh ra tương tự nhớ nhung đây, nhưng một người thiếu niên người, luôn miệng nói tự mình nghĩ đi Hóa Long Trì, làm sao nghe đều cảm thấy là chuyện cười.

All Diệp 7Where stories live. Discover now