http://zhouzekaipaidaimao.lofter.com/post/1edf99ae_12b97621
【all Diệp 】 tu tu dưỡng thành kế hoạch
Manh mới xuất bản, ngày hôm nay chơi yêu nuôi thành 3 biểu lộ cảm xúc, oa, Tiểu Chính Thái thật sự thật là đáng yêu! Như có nói hùa, chỉ do trùng hợp. . . . . .
——————————————————————
1.
Hôm nay liên minh, vẫn vô cùng náo loạn đây.
Nguyên nhân là một trò chơi, nghe nói là một vị Diệp Thần tình yêu chân thành phấn nghiên cứu.
Tên gọi"Tu tu dưỡng thành kế hoạch" .
Liền, vinh quang vòng điên cuồng, đặc biệt là Diệp phấn chúng, cùng với các chiến đội nhân viên.
Tại đây trò chơi bên trong, lấy Diệp Tu vì là nguyên hình tạo nên một mềm manh mềm manh nãi thiếu niên. Chính như kỳ danh —— nuôi thành a! Có các loại kết cục bất đồng, cung mọi người lựa chọn, có người nói độ thiện cảm đạt đến một cái nào đó trình độ còn có thể ———— tất, liền như vậy đình chỉ. . . . . .
2.
Giờ khắc này, Hưng Hân mọi người quả thực cảm giác mình mắt muốn mù. Đáng yêu như vậy lam hài tử, tại sao có thể là Diệp Tu cái kia trào phúng mặt!
Tô Mộc Chanh nữ sĩ bình tĩnh biểu thị: nhà ta tu tu khi còn bé so với hắn đáng yêu có thêm!
Mọi người biểu thị không tin.
Tô nữ sĩ lấy điện thoại di động ra, nhảy ra một photo album đến, được kêu là một thô bạo cuồng trang khốc. Sau đó. . . . . . Sẽ không có sau đó , mọi người đã đi quỳ liếm tiểu nãi sửa chữa.
3.
Lam Vũ mọi người cũng không có một có thể cho bọn họ nãi tu bức ảnh người.
Liền. . . . . .
"Đội trưởng đội trưởng đội trưởng ngươi xem ta tu tu đang gọi ta một ít ngày ca ca gào gào gào gào, hắn làm sao có thể đáng yêu như thế đáng yêu như thế! Rất nhớ ôm lấy tu tu ôm ôm hôn hôn nâng cao cao!" Hoàng Thiếu Thiên vui vẻ như cái kẻ ngu si.
Lộ hãn văn biểu thị, đây là người nào? Ta không quen biết, cảm tạ. Sau đó chạm đích liền đi xem Diệp tiền bối ăn kem rồi.
Dụ đội nụ cười bất biến, âm thanh được kêu là một Hirukaze ôn hoà: "Một ít ngày, nếu không có gì chuyện làm, liền đi luyện tập đi. Đúng rồi, buổi trưa hôm nay ăn thu quỳ."
Hoàng Thiếu Thiên nụ cười dần dần đọng lại, đây là sáng loáng đố kị thêm uy hiếp! Đội trưởng, ngươi không còn là ta biết người đội trưởng kia rồi !
Dụ Văn Châu mỉm cười biểu thị: đồng đội yêu? Không tồn tại , lão bà trước mặt cái gì cũng phải đứng ở bên.
Một giây sau, dụ đội liền trở về đem trong game Diệp Tu đối với mình xưng hô đổi thành rồi." Lão công" .
4.
Cùng lúc đó, Bá Đồ thành viên so với này còn muốn bạo lực.
Hai người mặt đối mặt mắt lớn trừng mắt nhỏ.