tức rồi nha

386 29 2
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12ab64ee

 【all Diệp 】 tức rồi nha

Ngang, lại có đến tiếp sau nha.

Trước thiên xin mời đâm ←

Hàng trước giúp bằng hữu làm cái quảng cáo, ngũ Diệp Lập bài, năm con đệ nhất thế giới đáng yêu Diệp Diệp một hơi nắm giữ: ngự thủ link hì hì

***

Dừng chân sinh chúng từng cái từng cái bới ra cửa sổ nhìn lầu dưới hai người ngồi tao bao xe thể thao rời đi, làm toàn trường duy nhất học sinh ngoại trú, Diệp Tu đi được tiêu sái, không chút nào nghĩ đến hắn các bằng hữu thân ái đã bắt đầu trù tính muốn cô lập hắn cái này không hợp quần gia hỏa.

"A, ta tức rồi." Phương Duệ mặt không chút thay đổi nói, "Nhất định phải Diệp Tu cũng tức giận mới có thể tốt."

"Cô lập hắn, lạnh bạo lực hắn, bá lăng hắn, ngược hắn." Sở Vân Tú ở một bên vỗ tay, nỗ lực đem chuyện làm lớn.

"Ngươi làm sao hưng phấn như thế?" Dụ Văn Châu hỏi Sở Vân Tú.

"Ngươi có thể lý giải vì là ở nam nữ tỉ lệ thập so với một nghề nghiệp vòng vẫn không có thể thoát : cởi đan nữ nhân ác thú vị." Sở Vân Tú lạnh lùng không ngớt.

Trương Tân kiệt rất nghiêm túc: "Nếu như trong đội đã xảy ra chuyện gì không có cách nào ngay lập tức liên lạc với Ông bầu nên làm gì."

"Học sinh tiểu học à ngươi, có chuyện lập tức tìm lão sư?" Liền ngay cả minh hữu Hoàng Thiếu Thiên cũng không nhịn được nhổ nước bọt.

"Đây là Ông bầu chức trách đi, đại khái." Tiếu Thời Khâm tốt tính địa bang Trương Tân kiệt tăng thêm bổ sung.

"Nhưng ta không ở đâu bên trong từng thấy tuyển thủ huấn luyện sau cuộc sống riêng cũng phải Ông bầu chiếu cố quy định đây." Tô Mộc Chanh nói.

"Vậy hôm nay ngươi thấy được." Trương Tân kiệt ngữ khí tương đương lễ phép, Sở Vân Tú không nhịn được nói hắn quả nhiên vẫn là Bá Đồ nam nhi, mặc kệ bề ngoài có bao nhiêu ôn hòa, nội tại vẫn là rất bá đạo, tiếp theo lại nghĩ linh tinh nói không biết sinh thời đến cùng có thể hay không nhìn thấy Diệp Tu có vẻ tức giận a, vẫn đúng là có chút ngạc nhiên loại hình.

"Nguyên lai ít như vậy thấy a. . . . . ."

Tôn Tường bất thình lình lên tiếng, "Nhưng ta rõ ràng gặp."

Bên trong một trận yên tĩnh, Tô Mộc Chanh hỏi: "Ngươi gặp cái gì?"

". . . . . . Gặp Diệp Tu có vẻ tức giận."

Tôn Tường bỗng nhiên có chút hối hận đem chuyện này nói ra, nên sự kiện trình độ hiếm hoi mà nói đây bị : được chôn ở trong lòng coi như tự mình một người bí mật, tuy rằng lúc đó ở đây kỳ thực không ngừng một mình hắn.

Tôn Tường cảm giác được một luồng mang theo đâm tầm mắt, nghiêng đầu phát hiện là quai hàm hơi toàn tâm toàn ý Tô Mộc Chanh, vị này nữ thần tựa hồ bởi vì mình cũng chưa thấy qua Diệp Tu bị : được Tôn Tường nhìn đi mà cảm thấy vạn phần bất mãn, xem kỹ trong ánh mắt lại pha thêm một tia hoài nghi.

All Diệp 7Where stories live. Discover now