r18(DụDiệp)bộ phong

575 17 1
                                    

http://bonnie0826.lofter.com/post/1d5533f1_11e5b8a0

 【 dụ Diệp 】 bộ phong

Báo động trước: mến cùng paro, có tư thiết, đại thể vẫn là ôn nhu xấu bụng giáo sư cá X đẹp trai cảnh sát đặc biệt Diệp, hắc hóa có, mộng cảnh khống chế Preston, OOC khẳng định có

Vốn là cực kỳ yêu thích cái này ngạnh , kết quả viết xong cảm thấy làm sao không có chút nào hắc cái quỷ gì rồi qwqqqq

--

Đêm hè mến ngữ thị không khí thư lãng, Thiền Minh vang vọng, mực Lam Thiên mạc giống như thượng đẳng nhất nhung thiên nga trải ra, bên trên mơ hồ lưu động óng ánh ánh sao. Thời gian này, phòng nghiên cứu phần lớn người cũng đã rời đi, chỉ có bên trên một gian văn phòng vẫn sáng đèn, một vị ăn mặc bạch đại quái văn nhã thanh niên ngồi ngay ngắn ở trước bàn đọc sách, Shouichi trang trang nghiêm túc lật xem trước mặt thí nghiệm báo cáo.

"Ồ? Dụ giáo sư cũng còn không đi sao?"

Trẻ tuổi thực tập nghiên cứu viên nhấc theo túi đi ngang qua cửa, không nhịn được ló đầu vời đến một câu.

"Không có chuyện gì, ta lại nhìn một lúc, Tiểu Lục ngươi đi về trước đi." Nam nhân ngẩng đầu lên, hẹp dài hai mắt cong lên, bên môi lộ ra một ôn hòa cười yếu ớt, "Đã trễ thế này, nữ hài tử cũng không thể nhiều thức đêm nha, về nhà sớm nghỉ ngơi đi."

"Ừ, dụ giáo sư cũng không cần quá cực khổ." Chừng hai mươi tuổi tiểu cô nương nơi nào chịu được loại này, mặt hơi đỏ lên, vội vàng gật đầu hẳn là.

"Cái điểm này sẽ không có tàu điện ngầm đi? Trên đường cẩn thận, về đến nhà nhớ tới cho ta gởi cái tin nhắn." Dụ Văn Châu ôn nhu nói, "Không phải vậy ta sẽ lo lắng."

"A. . . . . . Tốt đẹp." Biết rõ dụ giáo sư từ trước đến giờ đều là như thế ôn nhu săn sóc, nhưng đối với bất luận cái nào xuân tâm manh động nữ hài tử tới nói, như vậy một câu nói phỏng chừng đủ nàng nai vàng ngơ ngác địa một buổi tối ngủ không được.

Chờ nữ hài tiếng bước chân của xa dần, Dụ Văn Châu trên mặt lúc trước này điểm Nhu Tình rất nhanh liền thu lại thành một loại bình tĩnh lãnh đạm, hắn liếc mắt nhìn trên cổ tay biểu, tâm tư lại không tiếp tục đặt ở trước mặt trên văn kiện, cũng như là ở cùng đợi ai đến.

Bỗng nhiên, ngoài cửa sổ cây ngô đồng theo một trận gió nhẹ chập chờn, phát sinh rì rào nhẹ vang lên, bị : được rung động bóng cây xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh rơi trên mặt đất, Dụ Văn Châu nhìn thấy, khóe miệng vô ý thức hơi giơ lên mấy phần.

"Diệp cảnh quan nếu đến rồi, tại sao không tiến vào ngồi một chút đây?" Dụ Văn Châu khẽ cười, nhìn phía ngoài cửa sổ.

"Đây không phải sợ quấy rối giáo sư ngài tán gái sao?" Một trong sáng vi ách thanh âm của mạn bất kinh tâm vang lên, cửa sổ bị : được không biết ở đâu ra gió thổi mở, một giây sau, Dụ Văn Châu góc bàn liền ngồi một người mặc cao bồi áo khoác cùng bạch T sơ mi trẻ tuổi nam nhân.

Trong miệng hắn ngậm một cái không nhen lửa yên : khói, hai chân tréo nguẩy, mặt mày anh tuấn nhưng mà biểu hiện lười nhác, chỉ một đôi con ngươi đen có vẻ khác thường sáng sủa. Hắn lấy ra ngậm lấy yên : khói, hướng đối phương lắc lắc đầu: "Chà chà, mỗi hồi đến đều có thể nhìn thấy dụ Đại Giáo Thụ trêu chọc tiểu cô nương, đại nhiệt thiên còn tưởng là trung ương máy điều hòa không khí, thú vị sao?"

All Diệp 7Where stories live. Discover now