tín ngưỡng sung trị

470 25 7
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_124d76ac

【all Diệp 】 tín ngưỡng sung trị - trên

Báo động trước: khôi hài văn, hoàn toàn vô nghĩa, chỉ do nói bậy.

01

"Thần đại nhân, mặc dù có chút khó có thể mở miệng, thế nhưng có chuyện ta không thể không nói ra đến."

"Nói chứ."

Thiên giới thủ tịch chấp hành quan, đang tiến hành Chí Cao Thần, tên là Diệp Tu thần đại nhân đang ngồi ở Thiên giới tầng lớp cao nhất thần tọa bên trên, quỳ một gối xuống ở trước mặt hắn là hắn trung thành tuyệt đối người ủng hộ, chưởng quản Thiên giới chính vụ Đại thiên sứ Tô Mộc Thu.

"Có điều ngươi trước tiên lên."

Diệp Tu chân trần đạp ở mềm nhũn trên sàn nhà, đem Tô Mộc Thu đở dậy, "Chúng ta Thiên giới cùng nhân gian như thế coi trọng vạn vật bình đẳng, nhĩ lão là đem mình làm cho thấp ta một đoạn làm cái gì."

Tô Mộc Thu có chút đáng tiếc địa thở dài, khá là không tình nguyện đứng lên: "Là ta sơ sót."

"Ngươi nói đi, chuyện gì."

"Căn cứ tài vụ nơi đề giao báo cáo biểu hiện, năm nay tín ngưỡng thu thập so với năm ngoái độ súc thủy 13 cái %, so với thế kỷ trước giảm xuống 3000 cái %. . . . . ."

"Oa nha ——"

Diệp Tu dùng từ khí biểu đạt kinh ngạc của mình, "Bây giờ mọi người hiểu dựa vào thần không bằng dựa vào chính mình, có đại tiến triển."

Tô Mộc Thu dừng một chút: "Thế nhưng tín ngưỡng thiếu hụt làm cho dựa vào tin người tín ngưỡng mà sống bộ phận Thiên giới ngụ ở dân bởi vì đã vào được thì không ra được mà lựa chọn đổi nghề đi hướng về địa ngục."

Diệp Tu nhấc lên rộng rãi áo bào trắng vạt áo phẩy phẩy lại ngồi trở lại thần tọa bên trên: "Vậy cũng thực sự là Thiên giới sỉ nhục."

"Vì lẽ đó ở năm nay Thiên giới đại biểu trong đại hội, Đại thiên sứ chúng nghe quần chúng ý kiến, cho ra một phương án giải quyết."

"Nói nghe một chút đi." Diệp Tu ngáp một cái, không lắm lưu ý.

"Mọi người quyết định đề cử thần đại nhân làm thần tượng, đi nhân gian thu thập tín ngưỡng."

02

Bởi vì là đã quyết định chuyện, là gõ con dấu chuyện, Chí Cao Thần liền biểu đạt chính mình ý kiến cơ hội đều không có, đã bị đánh túi mang đến Nhân Gian Giới, hắn thật đồng bọn khi hắn dưới hướng về nhân gian trước, quỳ một chân trên đất đem hành lý đưa cho hắn.

Diệp Tu từ trong tay hắn tiếp nhận hành lý: "Ngươi tại sao đều là nói không nghe."

Tô Mộc Thu chính trực nói: "Đây là vì biểu đạt ta nội tâm đối với ngài sùng kính."

Diệp Tu cẩn thận hồi tưởng một phen bọn họ này mấy trăm năm ở chung, hoàn toàn không có bất luận cái nào chi tiết nhỏ đủ để bằng chứng hắn lời nói này.

Mãi đến tận Diệp Tu đứng chân trời chuẩn bị đi xuống nhảy một cái, Tô Mộc Thu mới rốt cục không nhịn được kéo hắn rộng rãi cửa tay áo, măng sét: "Ngươi ngày hôm nay, lại không mặc quần lót nha."

All Diệp 7Where stories live. Discover now