ác độc nam xứng nhập môn sổ tay

600 21 2
                                    

http://daundaun.lofter.com/post/27d7e0_123276ff

 【all Diệp 】 ác độc nam xứng nhập môn sổ tay

※ Trương Diệp, dụ Diệp

※ từ hôn chảy + đột kích ngược + Sảng Văn +abo

Xin chớ đăng lại

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: đi khắp ở phách ♂ chân mép sách, lề sách.

*

Mới chiếu phim 《 Song Tử Tinh 》 đạt được thành công lớn, ở liên hoan phim bên trong một lần bắt tốt nhất nam chúa, tốt nhất biên kịch chờ giải thưởng, danh tiếng cùng phòng bán vé song thu, leo lên các tạp chí lớn, bị : được khen lại khen ngợi. Trong đó, ngôi sao điện ảnh Diệp Tu tuổi còn trẻ cũng đã thu hoạch nhiều hạng vòng nguyệt quế, bây giờ danh tiếng chánh: đang thịnh, mơ hồ có Hoa ngữ ảnh vò người số một thế.

Vị này giữa lúc đỏ vua điện ảnh không chỉ có tài mạo song toàn, có người nói bối cảnh cũng không phải chuyện nhỏ. Có người ở sau lưng chống đỡ, mới có thể vừa mới xuất đạo mượn đến tốt nhất tài nguyên, từ đây một bước lên trời.

Ở phỏng vấn bên trong, người chủ trì lại một lần nắm Diệp tiên sinh trên tay nhẫn trêu ghẹo, nói bóng gió, có hay không chuyện tốt sắp tới. Diệp Tu nhưng cười không nói.

Đề tài tới đây liền kết thúc, người chủ trì chuyển hướng đạo diễn, Trương Tân kiệt chú ý của lực từ trên ti vi phân tán chút, chánh: đang nghe được cửa thang gác truyền đến tiếng bước chân, cầm lấy dụng cụ điều khiển từ xa chuẩn bị đổi đài, nữ nhân liền đã mở miệng: "Tiểu Diệp a, có tài hoa, đúng là đứa trẻ tốt."

Lời trong lời ngoài, nhưng có chút tiếc hận tâm ý: "Diệp gia tựa hồ cũng không tình nguyện hắn ở bên ngoài xuất đầu lộ diện, những năm này cũng chưa cho bao nhiêu trợ giúp, nhưng này hài tử rốt cuộc là đi một mình rơi xuống, phần này chấp nhất cùng bính kính đúng là hiếm thấy."

Nghe, Trương Tân kiệt môi hơi nhếch lên một rất cạn độ cong, rất nhanh lại khắc chế cất đi. Diệp Tu kết quả học tập nhìn ở trong mắt, hắn cùng với có vinh yên, cũng không cảm thấy kế mẫu nói những câu nói này ôm ý tốt gì.

Trương Tân kiệt còn đang niệm : đọc trung học lúc, mẫu thân ở Khóa Quốc chuyến bay bên trong gặp nạn. Mặc dù biết cha mẹ là thương mại thông gia, cảm tình cũng không sâu dày, phụ thân muốn tái giá cũng là hợp tình hợp lý. Nhưng hắn vạn không nghĩ tới, chưa tới nửa năm, Trương Tông dịch liền hướng trong nhà tiếp : đón trở về hai người, một họ Lâm nữ nhân, chính là bây giờ Trương phu nhân, một cái khác nhưng là so với mình còn lớn hơn hai tuổi thiếu niên, tờ như hiên.

Lúc này, Trương Tân kiệt mới biết, lâm nữ sĩ cùng mình phụ thân nhiều năm trước liền nhận thức, chỉ tiếc gia cảnh chênh lệch chút, không có được Trương gia tán thành, mới không thể không tách ra. Sau đó, Bạch Nguyệt Quang Viễn đi tha hương, không để Trương gia biết mình đã có thai, còn đem con sinh hạ xuống, một mình nuôi nấng hắn lớn lên.

Hiện tại, Trương Tông dịch đem Bạch Nguyệt Quang Hòa nhi tử mang về nhà, Bạch Nguyệt quang chuyển chính thức, con riêng lắc mình biến hóa thành Trương gia Đại công tử. Mấy năm hạ xuống, Trương Tông dịch đối với hắn hai yêu chuộng rõ như ban ngày. Sau đó, tờ như hiên niệm xong học viện thương mại về nước, bắt đầu tiếp nhận công ty con sự vụ. Hắn thái độ cần cù và thật thà, tinh thông giao tiếp, làm việc rất có thủ đoạn, thường thường để Trương Tông dịch khen không dứt miệng.

All Diệp 7Where stories live. Discover now