tiền duyên

1.1K 26 7
                                    

http://mafangnanshan.lofter.com/view

Đang viết tới chương 73

 【all Diệp 】 tiền duyên

Chú ý: có tư thiết, tự ngu tự nhạc, chớ tích cực

Chương 1

Vinh quang trong lịch sử to lớn nhất BOSS skill đặc thù, đại khái là làm lại một lần?

Đơn sơ trong căn phòng đi thuê, một tên khoảng chừng mười lăm mười sáu tuổi nam hài chánh: đang xoa cái cổ từ trước bàn máy vi tính bò lên, khi hắn thấy rõ bốn phía hoàn cảnh sau, một câu"Khe nằm, đây là đâu?" Bật thốt lên. Vì lẽ đó bận bịu khiếp sợ và thu dọn manh mối nam hài, vẫn chưa chú ý tới vẫn khởi động máy trên màn ảnh máy vi tính website đầu đề, "Vinh quang Đệ Thập Cửu giới toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật người mới khiêu chiến cuộc thi trên, người mới Hàn Mộ khiêu chiến lão tướng Tôn Tường thất bại, anh hùng bất lão!"

Diệp Tu tự nhận là chính mình cũng không tin quỷ thần câu chuyện, nhưng là hiện nay đích tình huống lại làm cho hắn không thể không bắt đầu đi hoài nghi, rõ ràng trên đời yêu cuộc thi đoạt giải quán quân sau khi hắn gặp bất hạnh tai nạn xe cộ mà chết, bị : được tử vong bao phủ trong nháy mắt đó, hắn cũng không có cái gì tiếc nuối. Có thể bắt được vinh quang hắn đều lấy được, tuy rằng một đời chỉ có ngắn ngủn hai mươi mấy hàng năm, nhưng so với đã từng bạn tốt hắn lại muốn may mắn trên không ít. Nhưng là ai có thể nói cho hắn biết, một lần nữa sống ở một mười mấy tuổi thân thể là có ý gì? Hơn nữa thời gian còn không tên có thêm mười năm, lại đi vinh quang con đường sao? Đã từng vinh quang sách giáo khoa rất ưu thương đang nhìn mình cũng không trắng noãn hai tay, chỉ là đôi tay này tay của tốc e sợ liền hai trăm đều không đạt tới chứ?

Ở người nào đó còn đang thích ứng cuộc sống mới lúc, vinh quang vòng lại đã xảy ra một việc lớn. Hàng năm mùa hạ đều có lão tuyển thủ xuất ngũ, người mới xông vào nghề nghiệp vòng, thế nhưng năm nay nhưng đặc biệt đặc thù, vừa dẫn dắt luân hồi bắt vinh quang Đệ Thập Cửu giới vô địch lão tướng Tôn Tường tuyên bố xuất ngũ! Cái này tuyên bố không thể nghi ngờ chấn kinh rồi toàn bộ vinh quang vòng, vì vậy cử động còn có cấp độ càng sâu ý nghĩa, điều này đại biểu được gọi là vinh quang"Thời đại hoàng kim" tuyển thủ nhà nghề chúng toàn bộ xuất ngũ! Nguyên bản"Hoàng kim một đời" là chỉ vinh quang đệ tứ mùa giải xuất đạo tuyển thủ chúng, như là Dụ Văn Châu, Trương Tân kiệt các loại, bọn họ khi tiến vào nghề nghiệp vòng sau rất nhanh trở thành mỗi cái chiến đội đích đáng nhà tuyển thủ, đồng thời sáng tạo ra một huy hoàng vương triều. Sau đó cái danh xưng này phạm vi mở rộng, chủ yếu là ngón tay mười vị trí đầu cái mùa giải vinh quang tuyển thủ chúng, bọn họ khai sáng ban đầu chiến trường, cũng khiến vinh quang phát dương quang đại. Đấu Thần, quyền hoàng, Kiếm Thánh, Ma Thuật Sư, Thương Vương, chiến thuật đại sư, một loạt tên gọi chương hiển thời đại kia óng ánh, Bách Gia Tranh Minh, trăm hoa đua nở, thời đại hoàng kim tuyển thủ không câu nệ với các loại hình thức điều kiện. Tốc độ tay không được? Lam Vũ Dụ Văn Châu vẫn được khen là tứ đại chiến thuật đại sư một trong, đồng thời dẫn dắt Lam Vũ đoạt được mấy lần liên minh quán quân. Tuổi tác quá to lớn? Bá Đồ Hàn Văn Thanh tại chức nghiệp trên sàn thi đấu kiên trì 13 cái mùa giải, không người dám xem thường tài nghệ của hắn, chỉ là đáng tiếc những này tinh thần, đã xa không bị bây giờ tuổi trẻ tuyển thủ chúng lý giải.

All Diệp 7Where stories live. Discover now