ngươi có biết hay không Diệp Tu siêu cấp hung

587 47 3
                                    

http://yixiahehuan.lofter.com/post/1d0de8a3_12ca3a62

 【all Diệp 】 ngươi có biết hay không Diệp Tu siêu cấp hung [ một phát xong xuôi ]

Ngươi có biết hay không Diệp Tu siêu cấp hung

all Diệp

OOC đặc biệt nghiêm trọng

Phòng làm việc Microblogging nhận thưởng, cáo thạch xương lắc tay, thử xem mà vạn nhất trúng rồi đây! : https://m. weibo. cn/1891384295/4237462651329056

01

Không nên trách đại chúng đối với điện tử thi đấu ấn tượng không được, chơi game thanh thiếu niên bên trong thật là có không ít lưu manh.

Những tên côn đồ này đâu cũng không tính là gì phấn, thế nhưng xấu chính là ở chỗ bọn họ hung hăng càn quấy cãi lại nợ, nhà ai thắng thi đấu bọn họ mông không tha một, nhà ai thua thi đấu đuổi tới đi trào, nói chuyện rất khó nghe, ở thi đấu hiện trường đều có thể đùa bỡn lưu manh.

Này không đệ tam mùa giải quý sau cuộc thi, Vi Thảo Tân Nhân Vương kiệt hi thế như chẻ tre, kết quả thua ở Đấu Thần dưới chân, Vi Thảo miến tuy rằng nhụt chí, thế nhưng cũng biết chính mình chiến đội là có hy vọng.

Không chịu nổi hiện trường chính là sẽ chen lẫn như vậy một hai đồ bỏ đi, lắm mồm địa rất, thậm chí còn nói đánh giả cuộc thi.

Vương Kiệt Hi kết quả thời điểm liền nghe thấy khán giả trên đài vài câu thô tục, trong lòng không cam lòng nhưng đến cùng cũng không có gì biểu hiện, ký giả hội sau hắn chạy tới thể dục quán bên cạnh một trong hẻm nhỏ mua có thể vui mừng, kết quả bỗng nhiên nghe thấy phía trước truyền đến vài tiếng kêu thảm thiết.

Hắn sửng sốt một chút, đi tới vừa nhìn.

Một xem ra với hắn không chênh lệch nhiều nam sinh vừa vặn một cước đạp ở đã nằm trên mặt đất người trên lưng của, bên cạnh còn nằm vài cái.

"Phiền nhất các ngươi những này rác rưới."

"Mông cũng không hiểu liền biết mò mẫm, ta nói các ngươi thật sự đánh vinh quang sao?"

"Lên a, không phải phải cùng ta nói một chút ngày hôm nay Vương Kiệt Hi là thế nào đánh giả cuộc thi ? Ta rửa tai lắng nghe đây."

Thế nhưng bị : được hắn đạp ở dưới chân người chỉ có thể thống khổ hừ hừ, một câu nói cũng không nói được, khoảng chừng cũng là không có hứng thú, nam sinh kia cắt một hồi, quay đầu lại liền đi, trước mặt va vào sững sờ Vương Kiệt Hi.

Sau đó Vương Kiệt Hi phát hiện người này đột nhiên hoảng rồi một hồi, thế nhưng hắn che giấu địa rất tốt, rất nhanh lại đổi vừa nãy này phó vô lại vẻ mặt: "Làm gì, chưa từng xem người khác đánh nhau?"

Nói xong trấn định địa tránh khỏi hắn liền đi.

Trở lại sau đó Vương Kiệt Hi đem chuyện này nói cho Lâm Kiệt.

Lâm Kiệt Ichikaru: "Đó là Diệp Thu, ngươi đừng nhìn hắn tế cánh tay tế chân, bắt đầu đánh nhau không người là đối thủ của hắn, đây là giúp ngươi hả giận đi tới, trước kia ta cũng có quá loại này thù quang vinh a."

All Diệp 7Where stories live. Discover now