【all Diệp 】 thật nam nhân trêu chọc xong chưa bao giờ quay đầu lại xem tại chỗ nổ tung miến
# ha ha ha nợ ° mục lục thu dọn.
http://akane-ran.lofter.com/post/206ec7_112879c9
# @ Kim Linh Nhi phu quân Bối Bối điểm Làng Giải Trí văn, tối hôm qua có rất nhiều hôn nhẹ nói viết bản này ta trước hết viết cái này rồi.
# bạn gay: ngươi đây chính là cái Tom tô văn a. Ta vô lực phản bác.
>>> thật nam nhân trêu chọc xong chưa bao giờ quay đầu lại xem tại chỗ nổ tung miến
Diệp Tu một cái tay ôm ipad xoạt Microblogging, một cái tay cầm điện thoại di động, nghe rõ hữu Tô Mộc Thu khó được rít gào.
". . . . . . Bọn họ là muốn đem 《 tiêu khiển ngày hè 》 cho ta đập thành cái gì cứt chó? ! Ta cho rằng quay chụp bản quyền bán cho ' lương tâm ' truyền hình công ty song Diệp, quay chụp đạo diễn là đại danh đỉnh đỉnh Dụ Văn Châu, liền vô tư , không nghĩ tới song Diệp lần này lại không đi tâm! Kéo cái gì chó má nhà đầu tư, đạo diễn quyền lên tiếng còn không có nhà đầu tư lớn, nhét cái rắm tiểu thịt tươi đi vào! Đổi cái rắm BG! Ta 《 tiêu khiển ngày hè 》 bên trong sẽ không có nửa cái nữ tính nhân vật!"
Hắn tuy rằng xoạt Microblogging, nhưng là nghe được rất chăm chú, nghe vậy, hắn lập lại một từ: "Song Diệp?"
"Đúng vậy, chính là ngươi trước kia công ty mà. Bọn họ có phải hay không đổi lão tổng , làm sao cảm giác ngươi sau khi đi công ty này quay phim chất lượng thẳng tắp giảm xuống?"
Diệp Tu có chút không nói gì: ". . . . . . Không có đổi đi, ta giúp ngươi hỏi thăm một chút đi."
Tô Mộc Thu ở đây đầu thở dài: "Tính toán một chút. . . . . . Chính là ta có chút phiền, hiện tại cái gì chó má IP đều lấy ra đập, ta đây vở vừa nhìn chính là hướng về phía giải thưởng đi, kết quả cũng bị người đổi đến hoàn toàn thay đổi, vừa nghe ta không có bán ra cải biên quyền bọn họ không thể động vở, lại không trêu chọc nổi ta không dám gạo nấu thành cơm, chỉ có thể động nghiêng đầu óc bưng chính mình tiểu thịt tươi, này đi đón sờ đều cái gì rách ngôi sao màn bạc?"
"Không có chuyện gì, ta sẽ cho ngươi hỏi."
"Tạm biệt. Ai a tu, ngươi buổi tối có ước chừng sao, cùng đi ra đến ăn một bữa cơm đi."
"Ừ. . . . . ." Diệp Tu suy nghĩ một hồi, cự tuyệt, "Hôm nào đi, hiện tại không có nguyên cớ, hôm nào. . . . . ." Hắn Tiếu Tiếu, "Ta cho ngươi tìm điểm nguyên cớ, ngươi lại mời ta ăn cơm."
Treo Tô Mộc Thu điện thoại của sau khi, hắn đem điện thoại di động bỏ qua, ngón tay ở ipad mặt trên nhấn mấy lần, tìm ra tự mình nghĩ nhìn thông tin, thông điệp.
Lý Đào, 《 tiêu khiển ngày hè 》 chân nhân hãy đánh ra đến sẽ là cái đức hạnh gì?
Mọi người đều biết, ta là Tô Mộc Thu đại thần thiếu não phấn, từ hắn bản thứ nhất 《 biết Diệp 》 bắt đầu vẫn ở đuổi theo hắn văn, tuy rằng vừa bắt đầu đuổi theo 《 biết Diệp 》 là bởi vì bên trong nam Nhị Hào cùng nhà ta tu tu rất giống đi ho khan một cái. . . . . . Nhưng, Mộc Thu đại thần hành văn cùng cố sự thật sự không có nói, mọi người chỉ trích hắn bán hủ, ta nhưng cảm thấy hắn viết là nghiêm chỉnh đồng chí văn học, cùng trên mạng yêu diễm đồ đê tiện chúng căn bản không như thế, đúng như dự đoán, Mộc Thu đại thần dựa vào 《 biết Diệp 》 cầm bay độ văn học thưởng tốt nhất người mới thưởng, từ đây ở văn học giới ăn sung mặc sướng.