http://tuoshuixianrenqiu.lofter.com/post/1ee7a0f8_ee7119fe
[ Diệp Tu trung tâm ] cố chấp ( Khâu Phi thị giác )
Tách nước cây tiên nhân cầu mục lục
[ Diệp Tu trung tâm ] cố chấp
"Đội trưởng, đón lấy làm sao bây giờ?"
Khâu Phi phục hồi tinh thần lại, nhìn trước mắt mong đợi đang nhìn mình các đội viên, cúi đầu trầm ngâm một hồi.
"Các ngươi trước tiên làm huấn luyện thường ngày." Hắn nói, "Đừng lo lắng, ta đến nghĩ biện pháp."
Lời nói của hắn leng keng mạnh mẽ, mang theo một loại khiến người ta an tâm chắc chắc.
Mới Gia Thế đội viên đối với mình đội trưởng từ trước đến giờ tín phục, Khâu Phi vừa nói, bọn họ lại như ăn Định Tâm Hoàn bình thường yên tâm miệng tảng đá, hi hi ha ha tản đi rồi.
Bị : được ở lại tại chỗ Khâu Phi mím môi một cái, sắc bén lông mày không cảm thấy hướng về trung gian tụ lại. Hắn mặc dù nói phi thường nhẹ, nhưng cụ thể nên làm như thế nào trong lòng hắn tạm thời còn không có để. Nhưng hắn là một đội trưởng, ở hoảng loạn đến thời điểm, hắn phản ứng đầu tiên chính là đem trọng trách khiêng đến chính mình trên vai.
Đại Gia Hỏa đã tản đi, nên huấn luyện huấn luyện, nên xem video xem video, chỉ để lại trẻ tuổi đội trưởng nhìn chằm chằm màn hình khổ sở suy nghĩ. Khâu Phi vành môi căng ra đến mức chặt chẽ, nôn nóng cảm giác dường như không biết tên Tiểu Trùng leo lên sống lưng, hắn sách một tiếng, theo thói quen đem bàn tay nhập khẩu túi.
Quen thuộc xúc cảm để thần kinh của hắn một lần nữa an định hạ xuống.
Hắn đem trong túi tiền hộp thuốc lá phóng tới trên bàn, quay về nó thường thường không có gì lạ vỏ tivi phát ra một chút ngốc.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Khâu Phi tâm thần yên tĩnh lại, lại trân mà trọng chi mà đưa nó thu về.
Đây là hắn quen thuộc một trong.
Không phải không ai phát hiện thói quen này, chiến đội dặm tiểu tử hi hi ha ha lái chơi cười: "Có người nói có tiền bối dựa vào hút thuốc đề thần tỉnh não, đội chúng ta trường a, dựa vào sờ thuốc hộp đề thần tỉnh não!"
Khâu Phi bị đánh thú cũng không tức giận, chỉ là hắn từ trước đến giờ có nề nếp, ...nhất không am hiểu tiếp : đón người khác chuyện cười. Cũng may mọi người cũng đều thói quen, cũng không vì thế cảm thấy chú ý.
Có điều nói thuốc lá này hộp tác dụng là"Đề thần tỉnh não" , bản thân cũng không toán sai.
Khâu Phi trong ngày thường đối với mình quá khứ đề cập không nhiều, trong đội có chút mơ hồ suy đoán, nhưng người nào cũng không ngay ở trước mặt Khâu Phi nhắc qua. Nhưng liên quan với cái này thần bí hộp thuốc lá chủ nhân, đám tiểu tử này trong lòng người dự bị không hẹn mà cùng chỉ hướng Hưng Hân một vị.
Dù sao Diệp Tu đại thần yêu hút thuốc chuyện như vậy, người khác không nhất định biết, bọn họ mới Gia Thế vẫn là hiểu được .