hỗ phấn à

315 12 0
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12ba80a2


【all Diệp 】 hỗ phấn à

Satsuki đến rồi!

***

Ở B chợ huấn địa mở xong sẽ Ngày hôm sau, trong ngày thường tranh đấu tương đối các chiến đội tuyển thủ an vị đến đồng nhất trong phòng huấn luyện bắt đầu rồi nhận thức kẻ trộm làm hữu nhất trí đối ngoại học sinh mới của sống. Diệp Tu chỗ ngồi rất cao quý, một mình thả cái ông chủ ghế tựa ngồi ở cạnh cửa, giống như một rất có bối cảnh trông cửa đại gia, một tay tập tin một tay băng có thể vui mừng, từ trang bị đến xem cũng rất không đơn giản.

Ngoại trừ Hoàng Thiếu Thiên khá là sự tình bức, tình cờ lên tiếng muốn Diệp Tu tới xem một chút chính mình Dao Dao dẫn trước thành tích huấn luyện, những người khác đều tương đương yên tĩnh chuyên tâm huấn luyện, phảng phất căn bản không lưu ý Diệp Tu ngồi ở hàng trước làm gì.

Lúc nghỉ trưa, Hoàng Thiếu Thiên tiếp tục cùng Diệp Tu lớn tiếng lồn chính mình ngày hôm nay trạng thái cực kỳ được, ở huấn luyện Software thực lúc trên bảng danh sách chen vào ba vị trí đầu, ngoại trừ cái kia xếp hạng thứ nhất Chu Trạch Giai có chút chướng mắt, Đệ Nhị Danh Vương Kiệt Hi có chút tà môn, những người khác căn bản không phải đối thủ của hắn, mà hắn buổi chiều chắc chắn đuổi Vương Siêu chu, trở thành hôm nay Nam sóng vạn, xin hỏi Ông bầu có hay không cái gì thưởng cho cái kia sáng lên lấp loá Đệ Nhất Danh.

Người thường không cách nào nhịn được ma âm ở Diệp Tu xem ra lại dĩ nhiên là thói quen, hắn nuốt xuống một cái cơm tẻ, vừa mới chuẩn bị nói cái gì đã bị Sở Vân Tú cướp đi câu chuyện, Sở Vân Tú nghiêm túc chính trực địa đại biểu Ông bầu trả lời vấn đề này: "Thưởng ngủ Ông bầu một đêm."

Hoàng Thiếu Thiên hít vào một ngụm khí lạnh: "Có thật không?"

Phương Duệ học theo răm rắp hít vào một ngụm khí lạnh: "Đáng tiếc ta đã chưa ngủ nữa, ngay ở chúng ta phòng máy điều hòa không khí hỏng rồi ngày ấy."

Có thể thấy được Hưng Hân bần cùng cũng không phải không còn gì khác bần cùng.

Diệp Tu nhìn Sở Vân Tú một chút: "Tự ý đầu lưỡi quấy nhiễu tình dục Ông bầu, Vân Tú ngươi rất làm càn a."

Sở Vân Tú hì hì cười: "Không cho Bổn cung làm càn Bổn cung cũng làm càn nhiều trở về."

Diệp Tu gật gù: "Cũng được, ngươi vui vẻ là được rồi."

Bên này người quen bằng hữu chánh: đang làm ầm ĩ cái không được, một khác bàn lớn trên Tôn Tường hiển nhiên có chút tâm sự.

Cái này cẩn thận chuyện đã dằn vặt hắn rất lâu, nói ra cũng thật là khiến người ta thật không tiện thậm chí là có chút xấu hổ, nhưng hắn vẫn luôn rất lưu ý cái này Kazuha có tu bắt giam chuyện.

Một lời khái chi kỳ thực cũng rất đơn giản, chính là hắn ở từ Gia Thế chuyển nhượng sau khi do dự mãi, giãy dụa hồi lâu, làm trường kỳ tâm lý kiến thiết sau khi, chú ý Diệp Tu Microblogging. Mà Diệp Tu cũng không trở về bắt giam hắn.

All Diệp 7Where stories live. Discover now