(Hưng Hân Diệp)ngày hôm nay, ta cũng nhìn thấy Tiểu Diệp tu

333 11 2
                                    

 [all Diệp / Hưng Hân Diệp ] ngày hôm nay, ta cũng nhìn thấy Tiểu Diệp tu 1

http://nelieltuoder.lofter.com/post/2804de_11b92711

1

Diệp Tu sau khi rời đi cái thứ nhất mùa đông, Trần Quả nhìn cửa cảnh tuyết, nhớ tới cũng là như vậy một khí trời Diệp Tu đến đến nàng quán Internet. Chỉ trùm vào tán gẫu lấy chống lạnh áo có lớp lót bằng bông trống trơn địa lộ ra xương quai xanh, hoàn toàn không giống mặc xong quần áo mùa đông, mắt cá chân cũng hiện tại giày mũi thấp ở ngoài nam tử, đỉnh đầu loạn nhô lên phảng phất chỉ là xuống lầu phần chia đều thức ăn ngoài thuận tiện sượt cái lưới, nhưng nói với nàng hắn muốn lưu lại.

"Tuyệt đối không thành vấn đề! Suốt đêm thực lực gạch thẳng ." Diệp Tu nói. Ấn lại một bên giơ lên cánh tay trên xếp đặt cái"Rất mạnh" pose.

Nhớ tới hắn cái kia hình dáng, Trần Quả không nhịn được cười ra tiếng. Này đều người nào a? Chính mình quẫn bách thành như vậy, hơi hơi lộ cái e sợ sẽ chết sao? Trần Quả hiện tại biết hắn là con vịt chết mạnh miệng, nhưng cảm thấy hắn coi như mạnh miệng dáng vẻ đều như vậy tin cậy, khiến người ta tin tưởng hắn, ỷ lại hắn.

Diệp Tu người này a.

Cái gì cũng không nói.

Mọi việc người thường cho phép huyên náo thiên đại, thí dụ như bi hoan ly hợp, thí dụ như sinh lão bệnh tử, khi hắn chỗ ấy đều phảng phất không coi là việc to tát. Chỉ cần hắn nghĩ, là có thể cầm lên, thả xuống đi. . . . . . Đến nay cũng cảm thấy hắn là ra chuyến xa nhà, chuyển cái đầu, vẫn cứ cà lơ phất phơ không hề để ý địa trở về.

Nàng cứ như vậy vừa nghĩ, nhưng mắt nhìn cửa đoàn kia tuyết như nhanh chóng hóa giống như vậy, dung thành dính ngượng ngùng một đống, đại Lũ mặt trên lại mọc ra cái tiểu Lũ. Trần Quả sững sờ, dùng sức vò vò mắt, lại mở đã thấy đoàn kia tuyết mọc ra tay chân, ngây ngốc địa bò lên. Tuyết em bé như vẫn sẽ không bước đi. Vốn là ngồi dưới đất, đứng dậy lúc trọng tâm cũng không biết đi phía trước di : dời, hai con tay nhỏ trên không trung cào loạn dùng sức. Thật vất vả sẽ đứng, một điên một điên địa liền xông thẳng Trần Quả đi tới. Nho nhỏ trên đầu tuyết nước không ngừng dưới chảy, lộ ra tóc, lộ ra mặt mày, lộ ra miệng, hướng Trần Quả vui vẻ nở nụ cười.

Trần Quả kinh ngạc nghênh đón, đem nho nhỏ Diệp Tu nâng ở trong tay.

A.

Thật đã về rồi?

Tiểu Diệp tu không biết nói chuyện. Trần Quả nhìn kỹ hắn, không phải"Còn" sẽ không, là"Hoàn toàn" sẽ không, thật giống sẽ không có phát âm công năng, chức năng, hàm. Có thể hình dung cùng Diệp Tu giống như đúc a. Bị : được tấm này Diệp Tu mặt của giơ lên cằm lặng lẽ mà nhìn, Trần Quả tâm đều hóa. Khả ái người coi như câm cũng vẫn là đáng yêu như thế!

Nàng ôm Tiểu Diệp tu sửa ngày không buông tay, xem kịch đặt ở trên đùi, ăn cơm đặt lên bàn, đàm luận hợp đồng dấu ở trong bao. Bà chủ gần nhất động một chút là nâng mặt mê gái cười, mọi người dồn dập liếc mắt. Tô Mộc Chanh nhìn chung quanh mọi người củ kết vẻ mặt, rốt cục dũng cảm đứng ra, đem Trần Quả mời đi ra ngoài.

All Diệp 7Where stories live. Discover now