http://mafangnanshan.lofter.com/view
【all Diệp 】 tiền duyên
Chương 74:
Sau khi trở về, lưu thủ trong nhà chu hoàng hai người tự nhiên thấy được đứa nhỏ trên cổ tay vòng tay, có điều Chu Trạch Giai chỉ là mí mắt run lên, liền che giấu đi cái khác vẻ mặt, nhưng Hoàng Thiếu Thiên nhưng òm ọp vài câu, nhưng mà hắn oán trách nội dung nhưng là,
"Dụ thúc thúc có hay không đánh cho ta túi ít đồ trở về a?" "Gạo nếp Gà, bánh bao nhân xá xíu, tiểu lung bao cái gì, ta đều không ngại, dù cho đến nửa cái đốt mạch cũng có thể a. . . . . ."
Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên không có ở Chu Trạch Giai trong nhà trì hoãn quá lâu, tuy rằng hai tuần lễ thời gian đã còn dư lại không có mấy, thế nhưng quái vật tiên sinh nhưng vẫn là rất không tình nguyện, hắn chỉ lo người nào đó đem đứa nhỏ ngậm chạy.
"Một ít ngày, không nên gấp gáp, "
Thân thể đang chầm chậm khỏi hẳn Lam Vũ trước đội trưởng đứng lầu mười sáu cửa sổ sát đất trước, mắt nhìn xuống phồn hoa óng ánh G thị cảnh đêm, này từng cái từng cái nhằng nhịt khắp nơi màu cam quang đường, tựu như cùng ở mảnh này cảm tình trên chiến trường mọi người ràng buộc, không có ai có thể chỉ lo thân mình, cũng không ai có thể nhanh chân đến trước,
"Ngày sau còn dài."
Trận này đánh cờ vừa mới bắt đầu.
Dụ hoàng hai người sau khi rời đi, Chu Trạch Giai mang theo thiếu niên cũng rời đi G thị, không nên hiểu lầm đây không phải nam nữ tư thông đi lại với nhau, mà là một hồi lãng mạn hẹn hò lữ trình.
"Tiểu Chu hiện tại cũng sẽ làm những này xinh đẹp gì đó rồi."
Ngồi ở đi tới cảng khu cao sắt trên, Diệp Tu nhẹ giọng trêu ghẹo ít lời Thương Vương đại đại, Chu Trạch Giai nắm lấy đứa nhỏ không an phận tay nhỏ, dừng một chút, đặt ở mình trước bụng, thấp giọng nói rằng: "Diệp Tu, ta dẫn ngươi đi xem Tinh Không."
Tiểu vương Tử nhà, tiểu vương Tử kinh nghiệm, tiểu vương Tử hết thảy đều ở mảnh này trong tinh không.
Cảng khu mùa đông cùng G thị lại không quá như thế, tựa hồ là chảy theo nơi đây Hương Giang quá dầy quá nặng, đem toàn bộ thành thị bao phủ ở màu xám trắng hơi nước bên trong, mê mạn hiện đại kiến trúc ở mỏng nhạt trong sương mù như ẩn như hiện, liền có mấy phần trong cổ tích thuần túy cùng giả tạo.
Chu Trạch Giai người nhà tuy rằng đều ở cảng khu, nhưng hắn tựa hồ cũng không tính mang đứa nhỏ đi bái phỏng bọn họ. Diệp Tu cũng không có hỏi dò, một cái tay bị : được thanh niên chộp vào trong tay, một cái tay khác thì lại cầm một kem, nghiêng đầu một ít khẩu một ít khẩu cắn đến không còn biết trời đâu đất đâu. Nam Phương người đều là không quá có thể rõ ràng người phương bắc mùa đông ăn đồ uống lạnh hành vi, nói thí dụ như nào đó dụ, nào đó Tiếu.
Đứa nhỏ có thể thèm có một đoạn thời gian, nhưng ở hai cái tim trông coi dưới, hắn không dám có bất kỳ manh động, hiện tại có thể coi là giải phóng.