món lẩu

331 34 1
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12e0a206

 【all Diệp 】 món lẩu

Tiếp theo toàn chức cuối cùng một chương viết linh tinh một trận.

***

Đội Tuyển Quốc Gia tuyển thủ chúng nhìn như trấn định tự nhiên địa rời đi phòng hội nghị, cũng ngồi lên rồi thang máy.

Thang máy chuyến về lúc, không có người nói chuyện.

Chờ tầng trệt mấy rốt cục đã biến thành lầu một, Sở Vân Tú mới trước tiên vạch trần câu chuyện: "Vì lẽ đó Diệp Tu rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, Phương Duệ ngươi sớm có biết hay không?"

"Ta không biết a."

Phương Duệ lớn oán, đồng thời còn có chút oan ức, "Tại sao lão Diệp chỉ nói cho Tô tỷ tỷ, lẽ nào ta và hắn này cả năm cách mạng tình nghĩa đều là đồ giả, tác phẩm rởm sao?"

"Ta cảm thấy hẳn là đồ giả, tác phẩm rởm." Hoàng Thiếu Thiên không chút lưu tình cười nhạo Phương Duệ, "Lão Diệp với ngươi không có chút nào sắt, ngươi như thế nào đi nữa dán mặt đều vô dụng."

Đoàn người đi ra thang máy, tâm tư dị biệt, thời gian còn sớm, phần lớn người cũng không chuẩn bị trở về khách sạn, liền từng người phân tán ra đến.

Nhưng thật giống cũng không có phân tán đến mức rất mở dáng vẻ.

"Dựa vào, các ngươi tình huống thế nào a."

Trương Giai Nhạc đứng tập huấn cửa đại lâu như con chó sư tử bằng đá bên, "Nơi này vài cái không phải nói muốn đi ăn vịt nướng sao, làm sao từng cái từng cái cùng cột cửa tựa như đâm chọc ở chỗ này?"

Vương Kiệt Hi rũ sạch mình và vịt nướng quan hệ: "Ta chưa từng nói."

Hoàng Thiếu Thiên đối với Trương Giai Nhạc khởi xướng phản công: "Vậy ngươi đứng ở chỗ này làm gì, mới vừa rồi còn nói mình mệt đến muốn chết muốn về khách sạn ngủ hồi lung giác chính là ai?"

Trương Giai Nhạc không phục: "Ta bây giờ bị Diệp Tu kích thích lập tức liền thanh tỉnh."

Sở Vân Tú lý do rất đầy đủ: "Ta muốn chờ Mộc Chanh cùng đi ăn điểm tâm ngọt, ngày hôm qua liền hẹn cẩn thận rồi."

"Vậy ngươi vừa nãy làm gì cùng chúng ta đồng thời từ trong phòng họp đi ra." Tiếu Thời Khâm hỏi nàng.

"Luôn cảm thấy vừa nãy có một loại sức mạnh thần bí thôi động ta để ta không nên quấy rầy hai người của bọn họ thế giới."

"Kỳ thực tại lý biên nhi chờ không được sao, bên ngoài mặt trời lớn như vậy. . . . . . Ta ngày hôm nay cũng không bôi kem chống nắng." Lý Hiên nói.

"Không nghĩ tới Lý Hiên là tinh như vậy trí : dồn nam hài." Sở Vân Tú từ chính mình mang theo trong tiểu bao lấy ra kem chống nắng vứt cho hắn, Lý Hiên sau khi nhận lấy cảm tạ nàng liền bắt đầu cho mình mặt đẹp trai xoa một tầng, còn hỏi bên cạnh Trương Tân kiệt đồ chia không có.

"Đều đứng ở chỗ này làm gì đây?"

Diệp Tu cùng Tô Mộc Chanh rốt cục ra cùng với, Hoàng Thiếu Thiên đặc biệt bình tĩnh, hắn lập tức tìm được rồi cớ: "Đang đợi Ông bầu mời khách ăn cơm."

All Diệp 7Where stories live. Discover now