xem 《 Toàn Chức Cao Thủ

846 24 2
                                    

Là hố, cập nhật tới chương 23

【 Diệp Tu trung tâm 】 xem 《 Toàn Chức Cao Thủ 》-01

阅读 《 全职高手 》-

Người viết:Nước vô lương nại

http://daundaun.lofter.com/post/27d7e0_b2cb59e

* xem thể

* Diệp Tu trung tâm

* tạm định ứng cử viên, thời gian điểm cùng cố sự, trước tiên thí viết một hồi.

*【】 bên trong vì là nguyên văn.

Một câu nói giới thiệu tóm tắt:

【 Đội Tuyển Quốc Gia ở thi đấu hoàn hậu chúc mừng sẽ trên rất cao hứng uống nhiều rồi điểm, khi tỉnh lại phát hiện. . . . . . 】

Chỗ ngồi biểu:

------------ Diệp

--------- tờ cam

------ hạo hiên

--- chu Tiếu

--- mới hoàng

------ bay liệng dụ

--------- sở vương

------------ nhạc

( rút thăm rút ra )

*

1. Mở màn

Cùm cụp, cùm cụp.

Cửa mở thanh âm của, sau đó là khép lại. Động tĩnh này rất nhẹ, nhưng đầy đủ kinh động một số cảnh giác người.

"Mịa nó, này tình huống thế nào!"

Sở Vân tú khi...tỉnh lại, mãn não đều là Trương Giai Nhạc ồn ào thanh. Tuy rằng chỉ một câu, nhưng này âm thanh phảng phất không gần như chỉ ở này gian phòng trống rỗng bên trong vang vọng, còn đang nàng trong não dư âm còn văng vẳng bên tai.

Nàng chóng mặt, liền nháy mấy cái con mắt, mới dần dần bình tĩnh lại. Nhìn lại một chút chu vi, những người khác cũng phần lớn ngã trái ngã phải, trong đó mấy cái đã ngồi dậy, đầy mặt nghi ngờ địa đánh giá chung quanh.

Đây là một rất phổ thông gian phòng, nhìn cùng bọn họ ở trụ sở liên minh phòng hội nghị không xê xích bao nhiêu, bố cục cũng cơ bản giống như đúc, chỉ là ngoại trừ bàn hội nghị, sẽ thấy không thứ khác.

Trên tường trống rỗng, không có hình chiếu nghi, không có nói đài, liền vốn là tràn ngập ánh mặt trời cửa sổ cũng bị màu đen rèm cửa sổ chăm chú ngăn trở, gió thổi không lọt, ngoài ra, còn có một cánh cửa, nhìn cũng như là bạo lực bên dưới đều vẫn không nhúc nhích dáng dấp.

Mật thất, đây là tuyệt đại đa số người trong lòng phản ứng đầu tiên.

Mật thất, vẫn còn có từ trên đỉnh đầu mới lưu động gió nhẹ, khá giống máy điều hòa không khí, nhưng ngẩng đầu nhìn tới, ngoại trừ trần nhà, không có thứ gì.

Không có mở đèn, tia sáng phảng phất là từ trên trần nhà mới thẩm thấu xuống, tuy rằng sung túc, lại có vẻ gian phòng âm trầm , cũng chiếu lên mỗi người mặt âm trầm.

All Diệp 7Where stories live. Discover now