đào Diệp mười năm

208 4 0
                                    

http://wutheringrain.blog.fc2blog.us/blog-entry-208.html#more

            [ Toàn Chức Cao Thủ / đào Diệp ] mười năm

Mười năm

Tác giả: rất nhớ ăn thịt

1

Đào hiên nhìn thấy Diệp Thu năm thứ nhất, là hắn sự nghiệp thung lũng.

Khi đó đào hiên trong nhà mở một tiểu quán Internet, cái này quán Internet ở Hàng Châu không hề lớn, là hắn phụ thân ở Internet mới vừa hưng khởi những kia năm mở, những năm này tân trang quá mấy lần, vẫn chưa rơi cũ, đào hiên tiếp nhận lúc ở mấy cái tiểu khu đã có cố định khách hàng, mỗi tháng thu nhập giàu có thì không nhưng đủ sống.

Nhưng mà đào hiên cũng không làm sao Cam Vu giữ vững sự nghiệp.

Hắn là ở ngoại địa trên đại học, tiện tay điền một cái nào đó chuyên ngành. Hắn với nó cũng chẳng có bao nhiêu nhiệt tình, cũng không có bao nhiêu trước xem, sau khi tốt nghiệp cũng giãy dụa qua một đoạn thời gian, cuối cùng vẫn là về tới Hàng Châu.

Đào hiên an phận địa kinh doanh qua nửa năm nhiều, sau đó dần dần cảm thấy tẻ nhạt. Hắn năm ấy mới 23 tuổi, chính là thanh niên hăng hái niên kỉ kỷ, trong lòng máu còn chưa hơi lạnh.

Hắn ở trên đại học thời điểm cũng quanh năm địa ngâm mình ở một ít Game Online bên trong. Bây giờ lại nhặt lên đến cho hết thời gian. Game mà, có chút làm tốt lắm chơi, có chút thường thường bị mắng mắng nát, nhưng vừa có bằng hữu tương giao, cũng là ở lại : sững sờ. Tuy rằng cuối cùng bao nhiêu nhiệt huyết tri giao, đổi quá mấy cái game, phần này tình bạn cũng là từ từ phai nhạt.

Sau đó vinh quang xuất hiện.

Đào hiên cũng đã quên là cái nào huynh đệ nói muốn đi thăm dò sâu cạn, vừa có người mời, hắn cũng là đi tới, sau đó xuống nước ảnh hình người là Hạ Thiên nhào nước con vịt, phốc phù phù thông địa chen lấn một bể nước, một chút nhìn sang có thể đồ sộ.

Trò chơi này đỏ, lúc trước đào hiên rất vui vẻ —— hắn ở còn vì nó đầu tư ở quán Internet bên trong phối trí không ít đổ bộ khí đây. Nhưng khi đó hắn xác thực không nghĩ tới nó sẽ như vậy trường thịnh không suy.

Muốn nói đào hiên đối với vinh quang bản thân làm sao chân tình chí ý, cũng không thỏa đáng. Hắn khi đó đáy lòng tổng suy nghĩ thế nào làm ra một phen chuyện đến, đối với hắn quán Internet cùng Võng Du đều chỉ coi một mảnh gửi thân lục bình, tùy tính địa đầy trời phiêu bạt.

Nhưng mà cơ duyên xảo hợp là, hắn có một ngày nghe nói có mới điện lại còn thi đấu muốn lấy vinh quang làm hòn đá tảng tạo dựng lên.

Đây là một cơ hội.

Đào hiên đột nhiên động lòng, cảm thấy vẻ hưng phấn xao động.

Hắn nên tham dự trong đó, đào hiên tự nhủ, Lộng Triều nhi luôn có thể ăn được khối lớn nhất bánh ga tô.

All Diệp 7Where stories live. Discover now