【 dụ Hoàng Diệp 】 hoành đao đoạt ái

104 2 0
                                    


Mới tới chương 10....

 【 dụ Hoàng Diệp 】 hoành đao đoạt ái -01

※ Hoàng Diệp, dụ Diệp

※ hạn chế cấp

Xin chớ đăng lại

Bạch học cao thủ tỷ muội thiên, tiêu đề báo động trước.

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: ngươi là Hoàng Thiếu Thiên, Lam Vũ chủ lực tuyển thủ, chính mình thẳng đến thép thiết cốt, nhưng không được không ở trong game ntr hảo huynh đệ của mình Dụ Văn Châu. . . . . .

*

Lam Vũ cái này chiến đội, muốn nói có bao nhiêu đặc biệt, kỳ thực cũng đặc biệt không tới chạy đi đâu. Điện cạnh tuyển thủ vốn là giới tính so với không cân đối, luôn có như vậy mấy nhánh chiến đội là thanh nhất sắc"Lưu manh" , chỉ là ở tại bọn hắn bên trong, thân là Hào Môn chiến đội Lam Vũ càng bắt mắt thôi.

Mọi người đều biết, Lam Vũ trong trại huấn luyện kỳ thực từng có không thiếu nữ hài tử, cuối cùng nhưng đều ma xui quỷ khiến không thể lưu lại, rất là đáng tiếc. Có điều cũng còn tốt, tuy rằng chiến đội bên trong không có nữ tuyển thủ, chiến đội ra nữ phấn cũng không thiếu.

Hoàng Thiếu Thiên cảm thấy, miến nhiều đi. . . . . . Là món vui sướng vừa thống khổ chuyện tình. Tỷ như, hắn đến chịu đựng những người ái mộ làm không biết mệt địa kéo hắn cùng Dụ Văn Châu tổ điệu tây bì, Câu Lạc Bộ công quan bộ cũng mơ hồ có để cho bọn họ nghênh hợp miến làm doanh nghiệp ý tứ của.

Vậy thì rất lúng túng. Hắn là thẳng nam, cùng Dụ Văn Châu chỉ là thuần túy tình nghĩa huynh đệ.

Dụ Văn Châu càng quả đoán. Hắn luôn luôn tốt tính, lần này cũng rất nghiêm túc làm sáng tỏ: "Biết mọi người là ở đùa giỡn, có điều, ta đã có thích người. Sau đó có cơ hội, mời các ngươi ăn bánh kẹo cưới. [ ái tâm ]"

Dụ đội vừa nói, bình luận khu chiều gió lập tức thay đổi. Hoàng Thiếu Thiên thở ra một hơi, sau đó chuyển đi hắn này Microblogging: "Đội trưởng cố lên! Thành công cho ngươi làm phù rể!"

. . . . . . Sau đó, Hoàng Thiếu Thiên nghĩ, khả năng này là flag.

Như thường ngày mở máy vi tính ra, đăng ký game, đột nhiên nhô ra kỳ quái đạn cửa: 【 nghĩ rõ ràng tình yêu ý nghĩa sao? Muốn đạt được một phần độc nhất vô nhị luyến ái sao? 】

". . . . . ."

Hoàng Thiếu Thiên nghĩ thầm, này từ đâu tới đạo văn người khác sáng tạo lời kịch a.

Hắn điểm dưới góc trên bên phải Tiểu Hồng xoa, đột nhiên mắt tối sầm lại.

【 hoan nghênh đi tới 《 Ngưu Đầu Nhân thịnh thế 》! Nơi này là vì là ngài phục vụ hệ thống 81 số. 】

Thế giới lần nữa khôi phục quang minh, Hoàng Thiếu Thiên ngẩn người, chớp mắt lại nhìn, vẫn là gian phòng của mình, Computer, tất cả tựa hồ cũng không hề biến hóa, chỉ là trước mắt đột nhiên có thêm một trong suốt bảng.

All Diệp 7Where stories live. Discover now