http://hongyi419.lofter.com/post/1f029ade_121d16c4
【 cao Kiều Diệp 】 ăn cỏ hệ Tu La trường ( trên )
Chỉ là đơn thuần muốn ăn Đại Tân sinh Tu La trường, nhưng không lương.
cp: Cao Anh Kiệt / Kiều Nhất Phàm X Diệp Tu ( thoáng liên quan đến vương Diệp )
Nói là Tu La trường nhưng nếu như còn có đến tiếp sau đại khái chính là huynh đệ hai người đồng thời xanh biếc lão Vương tiết mục đi.
Tư thiết có, ooc. . . . . . Đại khái cũng là có.
Có lỗi chữ sai có bug xin mời không nhìn, thật là phiền nha, Hạ Tuyết ngày còn muốn đi làm. . . . . . _(:з" ∠)_
——————————— trở xuống phần chính bức điện ————————————
Kiều Nhất Phàm tỉnh rồi, như bình thường bình thường từ Vi Thảo trong phòng huấn luyện tỉnh lại, thủ hạ gối lên chính là mình tài khoản thẻ, mặt trên rơi sách ID để hắn quen thuộc mà vừa xa lạ.
Không phải thứ mười mùa giải quán quân đội trận quỷ một tấc hôi, không phải Hưng Hân đội trưởng một tấc hôi, mà là trước hắn tài khoản thẻ —— từng người từng người không kinh truyện thích khách.
Hắn có chút hốt hoảng đứng lên, lật tung rồi túi quần của mình nhưng thủy chung không thể tìm tới tài khoản của chính mình thẻ.
Đó chỉ là một giấc mơ sao, gia nhập Hưng Hân trợ giúp Diệp Tu đại thần đoạt được thứ mười mùa giải liên minh tổng quán quân ký ức chỉ là hắn ý nghĩ kỳ lạ làm một mộng ban ngày? !
". . . . . . Một cánh buồm, ngươi làm sao vậy?"
Bỗng nhiên bị : được động tác của hắn kinh hãi đến bạn tốt nghi ngờ hỏi.
Kiều Nhất Phàm lúc này mới phát hiện mình bị hết thảy đồng đội mắt không chớp nhìn kỹ lấy, giống như một lên lớp bị : được chỉ mặt gọi tên kêu soa đẳng sinh.
"Khặc, xin lỗi, ta chỉ là bỗng nhiên có chút lòng buồn bực. . . . . ." Nhìn bạn tốt lúc này còn non nớt mà lại mờ mịt mặt, Kiều Nhất Phàm kìm nén một hơi rời đi phòng huấn luyện, trước khi đi, hắn tựa hồ còn nghe được Tiêu Vân để hắn mang lon cola trở về âm thanh.
Hết thảy đều là quen thuộc như vậy, tỉnh lại sau giấc ngủ hắn vẫn cái kia Vi Thảo máy nước uống tuyển thủ, hắn vẫn cái kia không được coi trọng tiểu trong suốt. . . . . .
Hắn. . . . . .
Tại sao vậy chứ?
Tại sao một mực là hắn?
【 tiền bối, ta yêu thích ngươi, xin mời cùng ta giao du đi. 】
Trẻ tuổi Vi Thảo đội trưởng đem lớn tuổi chính là nam nhân chặn ở miệng đường nối, chăm chú mà không mất đi hung hăng nói.
Đó là chúc mừng hắn đảm nhiệm Hưng Hân Đệ Tam Nhậm đội trưởng tiệc rượu, cũng là ở đây ngày, bạn tốt của hắn —— đã là Vi Thảo đội trưởng Cao Anh Kiệt hướng về hắn trước Tiền Nhâm đội trưởng tỏ tình.