http://yiqiangye.lofter.com/post/1f64a0f3_eeba3bf8
【 Hưng Hân Diệp / Mạc Diệp 】 sờ thức"Diệp hắc" .
* thẻ còn tiếp dùng tiết mục ngắn phục kiện.
* một nói một đằng làm một nẻo sờ · chính là ta muốn thổi Diệp · phàm.
* thanh kỳ hướng về ngọt bánh.
-
Ta tên Mạc Phàm.
Nói đến các ngươi không tin, ta là Diệp hắc.
"Mạc Phàm! Lão Diệp gọi ngươi!"
Xin lỗi, kịch bản cầm nhầm.
Để chúng ta quên mới vừa những này đi.
Ừ.
. . . . . .
Thế yêu tái sau khi kết thúc, Diệp Tu ở người của mọi tầng lớp ( chủ yếu là Hưng Hân một đám ) ủng hộ, trở thành Hưng Hân chiến lược chỉ đạo.
Thật đáng mừng.
Liên minh dặm mọi người lại có thể nghe được Diệp Tu giống như tự nhiên giễu cợt.
Nghĩ như vậy.
Đột nhiên cao hứng khóc lên.
Đáng nhắc tới , Hưng Hân một đám mặc dù không có Diệp Tu cái này vinh quang sách giáo khoa làm chủ lực tuyển thủ, thế nhưng, quán quân chi đội danh hiệu đã đầy đủ hấp dẫn một ít có tiềm lực người mới mộ danh mà đến rồi.
Tuy rằng.
Tuy rằng.
Ừ. . . . . .
Bọn họ đều là thực lực Diệp thổi.
Cut!
Đình chỉ!
Bổ xuống một đoạn!
. . . . . .
Diệp Tu, Hưng Hân tuổi tác xếp hàng thứ hai tuyển thủ, nhưng là được sủng ái nhất không có một trong.
Chứng cứ một.
"Diệp. . . . . . Diệp Tu tiền bối."
Kiều Nhất Phàm đỏ mặt đưa cho Diệp Tu một chén nóng hổi gừng trà, âm thanh bởi vì thẹn thùng dẫn theo chút run rẩy.
"Trước nghe đội trưởng nói ngươi dạ dày không được, cái này. . . . . . Ấm dạ dày."
"Diệp Tu dạ dày xác thực không được, mỗi lần đau dạ dày phạm vào đều một người núp ở trong chăn, nếu như không phải ta tỉ mỉ, tuyệt đối không phát hiện được."
Thân là bạn cùng phòng Ngụy Sâm"Bất đắc dĩ" địa thở dài, khóe môi giương lên?
"Hết cách rồi, ta chỉ có thể cho hắn bưng trà rót nước, còn muốn vò cái bụng, hi vọng Diệp Tu đồng chí nhất định phải chú ý thân thể."
". . . . . . Ngụy Sâm tiền bối thực sự là tỉ mỉ a."
Được gọi là"Hưng Hân cuối cùng lương tâm" Kiều Nhất Phàm vẻ mặt tươi cười địa nhìn về phía Ngụy Sâm, con mắt chớp chớp, đột nhiên ôm lấy Diệp Tu, dùng giọng nũng nịu mở miệng.