p6 nhìn lại từ trước đến giờ hiu quạnh nơi

302 6 3
                                    

186-242

https://susuqiyin.lofter.com/view

【all Diệp 】 nhìn lại từ trước đến giờ hiu quạnh nơi (186)

* nửa xem thể, to thêm vì là nguyên văn

*ooc thuộc về ta

* cái khác nói rõ thấy thủ thiên

"Ngày mai là Thanh Minh a ~" nhìn Ngụy Sâm bọn họ khí thế ngất trời từng người vội vàng chuyện của chính mình, Ngô Tuyết Phong bỗng nhiên không đầu đuôi địa cảm khái một câu.

"Đúng vậy a, làm sao vậy?" Lâm Kính Ngôn nghi hoặc mà hỏi một câu, theo sau chính là sững sờ, trong lúc giật mình nhớ tới lúc đó nói tới Trần Quả thân thế, nói về Quân Mạc Tiếu sau lưng cố sự thời gian, những kia cửu viễn ký ức.

"Các ngươi. . . . . . Ngày mai muốn đi tảo mộ?" Do dự một chút, Lý Hiên hay là hỏi mở miệng.

"Đúng vậy a." Diệp Tu gật gù.

Một ngày quá khứ, Ngày hôm sau Trần Quả nhưng là thức dậy rất sớm. . . . . . .

4 tháng 4 ngày, đây là một năm này tết thanh minh, Trần Quả hàng năm đều sẽ đi cho mình qua đời phụ thân tảo mộ.

Nhẹ giọng rời khỏi phòng, xuống tới lầu một, Trần Quả nhưng là lấy làm kinh hãi. Nàng không nghĩ tới Diệp Tu so với nàng còn phải sớm hơn, dĩ nhiên cũng là mặc chỉnh tề thảnh thơi địa ngồi ở trước sân khấu bên trong.

Trần Quả nghi ngờ chuyển tới trước quầy thu tiền vừa nhìn, Diệp Tu nào chỉ là mặc chỉnh tề, đây không phải là thường chỉnh tề.

"Hiếm thấy thấy ngươi dậy sớm như thế." Trương Giai Nhạc nói rằng, "Còn mặc như thế chỉnh tề."

Diệp Tu gảy một hồi trong tay bánh màu xanh, "Một năm cũng là lúc này đi gặp một lần." Tự nhiên là muốn thu thập chỉnh tề.

"Các ngươi đi nơi nào tảo mộ a?" Hoàng Thiếu Thiên hỏi.

"Nam Sơn nghĩa địa công cộng."

"Vì lẽ đó ngươi bây giờ là đang đợi. . . . . . Tô Mộc Chanh?"

"Ừ."

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người có chút trầm mặc, Liên Bình lúc khá là nháo đằng mấy người cũng yên tĩnh lại, như vậy một tháng ngày, tựa hồ đều là tràn đầy nhàn nhạt ngột ngạt cùng phiền muộn.

Mọi người theo đón một chiếc taxi ba người đi tới nghĩa địa công cộng, thời gian này tuy là còn sớm, nghĩa địa công cộng trước cửa nhưng vẫn như cũ dòng người phun trào, hiển nhiên lựa chọn ở Thanh Minh ngày đó đến tảo mộ người không thiếu số ít.

"Các ngươi muốn mua chút gì sao?" Trần Quả hỏi dò hai người.

"Vẫn là mua hoa?" Diệp Tu hỏi Tô Mộc Chanh.

"Được rồi!"

"Vậy hay là ngươi đi chọn chứ?" Diệp Tu nói.

All Diệp 7Where stories live. Discover now