http://cjxchenjin.lofter.com/post/1f0e1f7f_12bb5f3b
【 Lâm Phương Diệp 】 bạn trai cũ 100 loại cái chết
Ngạnh đến từ ca khúc 【 bạn trai cũ 100 loại cái chết 】.
ooc có, tư thiết có, không phải nguyên tác bối cảnh Lâm Phương Diệp.
Liên quan với Lâm Kính Ngôn là thế nào cùng chờ Phương Duệ đợi được không nhịn được Diệp Tu đến gần sau đó đạt thành tổ chức thành đoàn thể nhận thức chung .
Trở lên.
01
Lâm Kính Ngôn ngồi ở mạch nhớ phòng ăn một gần bên trong chỗ ngồi, trong miệng ngậm rễ : cái đã Ryou rơi mất khoai lang, ngồi ở đối diện trang phục thanh tú nữ hài cùng nàng Khuê Mật phối hợp với cùng hắn tìm đề tài tán gẫu, Lâm Kính Ngôn câu được câu không địa đáp lời, ánh mắt lại nhìn một ngồi ở bên cửa sổ cắn ống hút nam nhân.
Lâm Kính Ngôn mọc ra tờ thật hời hợt, ngồi ở mạch nhớ dặm ngắn ngủi này nửa giờ cũng đã đã trải qua mấy lần cô gái xinh đẹp đến gần. Rốt cuộc là mấy lần Lâm Kính Ngôn đã quên đi rồi, có điều cái kia ngồi ở bên cửa sổ nam nhân tiếp theo ba lần chén, cắn hỏng sáu cái ống hút chuyện tình Lâm Kính Ngôn đúng là phải nhớ rõ rõ ràng sở.
Đối mặt Lâm Kính Ngôn lạnh nhạt phản ứng, cùng hắn đến gần hai cô gái kia khá là lúng túng đứng dậy rời đi, hai người chạm đích lúc Lâm Kính Ngôn lúc ẩn lúc hiện nghe được"Cọc gỗ" "Sắt thép thẳng nam" "Rót cô sinh" chờ từ ngữ, không khỏi cảm giác thấy hơi không biết nên khóc hay cười.
Sắt thép thẳng nam cái gì, hắn Lâm Kính Ngôn sớm 800 năm liền loan thành kẹp giấy , loại này từ ngữ đặt ở trên người hắn vẫn đúng là không thích hợp lắm.
Lâm Kính Ngôn lại một lần không kìm lòng được đến xem người đàn ông kia, cái này cắn ống hút một bộ đẳng nhân đợi được không nhịn được bộ dáng trên thân nam nhân có loại khó mà nói rõ , phi thường hấp dẫn người khí chất. Mặc dù hắn mặc phi thường tùy ý, trên người áo sơ mi trắng rõ ràng đến từ đào bảo vật, mà hạ thân phối hợp màu đen thẳng ống quần càng là trực tiếp bóp chết nam nhân cặp kia đường nét trôi chảy chân dài to, thẩm mỹ có thể nói phải phi thường thẳng nam , nhưng cho dù là như vậy quần áo phối hợp chụp vào trên người hắn cũng không hiện ra xấu, trái lại không lý do cho hắn thêm mấy phần sạch sẻ khí chất, như cái mới ra xã hội Đại Học Sinh.
Lâm Kính Ngôn đó từng trải, nhìn qua hai lần liền biết người đàn ông này giống như hắn không thế nào thẳng, một trái tim nhất thời liền xuẩn xuẩn dục động.
Cái này cũng là tại sao hắn sẽ ngây ngốc ngồi ở tràn đầy tình nhân mạch nhớ trong phòng ăn ngồi xuống chính là nửa giờ, độc thân cẩu 5000 ngói đèn lớn gạt sáng đến mù mắt người.
Mắt thấy nam nhân cây thứ bảy ống hút đã cắn một nửa, chờ đợi rất đúng giống nhưng chậm chạp chưa tới, Lâm Kính Ngôn sửa sang lại vạt áo của chính mình, đem cuối cùng một cái khoai lang nhét trong miệng liền đứng dậy rời đi chỗ ngồi, cầm mâm thức ăn đi tới nam nhân bên cạnh: "Xin hỏi ta có thể ngồi ở đây không?"