http://125246785.lofter.com/tag/%E7%9C%9F%E5%AE%9E%E8%8D%A3%E8%80%80
chưa xong
【all Diệp Tu 】 chân thực vinh quang /1* gói hàng
※ viết ở mặt trước phải chú ý
Đặt tên phế, xin đừng nên quá để ý văn tên.
Lần thứ nhất mở all Diệp hãm hại, cũng là lần thứ nhất ở Lofter trên viết văn, nếu như yêu thích xin nhiều cho một ít bình luận hoặc quan tâm, cần một ít động lực. Bởi bản thân có chút lười, nếu như nếu có thể xin nhiều đốc xúc càng văn.
Ở đây, phi thường cảm tạ rồi
*occ sẽ có
* viết không tốt vỗ nhẹ
* chậm tiết tấu
* xe sẽ chỉ ở thích hợp thời điểm mở
* đoán chừng là trường thiên
* tuy là all Diệp hướng về, là từng cái hướng dẫn , vì lẽ đó tiền kỳ sẽ có đan cp hướng về, tiêu chí rót, xin chú ý kiểm tra.
Xin lỗi dài dòng một đống, đón lấy Thượng Văn đi
——————————————————————————————
1. Gói hàng
Này cố sự phát sinh ở Diệp Tu mới từ Gia Thế xuất ngũ, chán nản đi tới Gia Thế đối diện Hưng Hân võng lộ hội sở, cũng may người gia lão này bản là là vô cùng người hào sảng, thu rồi hắn ngay đêm đó võng quản.
Ngày hôm đó là hắn ở nơi này quán Internet công tác ngày thứ ba, Diệp Tu từ này đáng thương căn chứa đồ tỉnh lại, đi tới phòng khách tùy tiện tìm một máy vô ích Computer, vừa đem tài khoản thẻ xen vào Computer, liền nghe thấy trước sân khấu tiểu muội chánh: đang bắt chuyện chính mình quá khứ, Diệp Tu buồn bực đâu đứng dậy đi tới trước sân khấu chỉ thấy trước sân khấu tiểu muội đưa cho hắn một cái bao, Diệp Tu nhận lấy vừa nhìn phía trên thu món người rõ ràng là tên của chính mình ' Diệp Tu '. Diệp Tu cảm ơn trước sân khấu tiểu muội, cầm gói hàng tự mình về tới vị trí của mình.
Là ai gửi gói hàng? Diệp Thu? Diệp Tu suy tư một chút nhất thời bác bỏ ý nghĩ này. Hiện tại biết mình tại đây nhà Internet hội sở , nên chỉ có Mộc Chanh một người. Bất quá hắn cũng hoàn toàn không nghi ngờ, là Diệp Thu điều tra chính mình, biết được chỗ ở mình nhà này quán Internet.
Đang nghĩ ngợi Diệp Tu đã mở ra cái xách tay kia, bên trong chất đầy báo, đem báo đều móc ra, chỉ thấy bị : được bọt biển băng keo bao gồm một cái hộp nhỏ.
"Hô hố, túi như thế Nghiêm Thật!" Diệp Tu cảm thán một tiếng, sau đó lấy ra chìa khóa lao lực rạch ra quấn quít lấy băng keo. Đến đây cái kia bạch hộp rốt cục hiện ra ở Diệp Tu trước mặt.
"Đây là. . . Điện thoại di động?" Diệp Tu như thế nào đi nữa không động vào những này điện tử sản phẩm cũng không chịu nổi phố lớn ngõ nhỏ quảng cáo tuyên truyền, hơn nữa này trên cái hộp này đại đại quả táo Logo cũng là trực tiếp không được.
Diệp Tu nhíu nhíu mày, móc ra điếu thuốc đốt, ngậm thuốc lá, một tay ước lượng chiếc hộp này, một tay quét một vòng có chút xốc xếch tóc.