Liên minh xem ghi việc mỏng

422 10 0
                                    

Drop chap 20

Liên minh xem ghi việc mỏng ( một )

联盟阅读记事薄(一)

http://www.lofter.com/tag/%E9%98%85%E8%AF%BB%E4%BD%93

Đầu tiên bài này là tham chiếu gần nhất lưu hành xem thể viết thành văn chương. Từ ta cùng với hơn hai mươi vị thái thái đem cộng đồng hoàn thành liên văn tiếp sức. Cộng đồng tag ở phía dưới cái thứ nhất. Mỗi một ca tụng đem ở văn trước hoặc văn chưa Eyth tiếp theo ca tụng thái thái, hi vọng mọi người yêu thích. Phía dưới xin mời thoả thích hưởng dụng.

———————————

Lấy game 《 vinh quang 》 vì là dự thi nội dung lần thứ nhất thế giới thi đấu theo lời mời ở trước đây không lâu chính thức hạ màn kết thúc. Lấy Ông bầu Diệp Tu cầm đầu Trung Quốc đội thắng được cuối cùng quán quân. Tin tức truyền vào Quốc Nội, cả nước chúc mừng, vinh quang phấn chúng ngồi ở trước máy truyền hình từng lần từng lần một hồi tưởng đoạt giải quán quân mấy giây cuối cùng, không ít người kích động lệ nóng doanh tròng.

Hôm nay 5:00pm, Đội Tuyển Quốc Gia 13 tên thành viên chính thức về nước, đến b thị sân bay. Ở ngoài sáng mị sáng rỡ dưới, màu đỏ đồng phục của đội đón gió lay động, vinh quang những người ái mộ giơ tự chế cờ xí, hô to thần tượng tên, ở phi trường chứng kiến này động nhân một khắc. Hôm nay buổi chiều lúc, đương nhiệm liên minh chủ tịch Phùng hiến Günther ở Đội Tuyển Quốc Gia đặt chân khách sạn bày xuống Lễ Chúc Mừng, các chiến đội phái đại biểu đi b thị, cùng các đội viên cộng đồng vượt qua này thời gian tươi đẹp.

"Đội trưởng, đội trưởng, ta này một cái đánh chém có phải là thời cơ cực kỳ tốt, vừa lúc ở đối phương người kia làm lạnh điểm, đội trưởng ngươi nói là không phải."

"Ân, một ít ngày xác thực ca tụng cực kỳ."

Tựa hồ là ở trên máy bay nhịn lâu, Hoàng Thiếu Thiên ngồi xuống đến liền lôi kéo dụ Văn châu nói cái liên tục, dụ Văn châu hơi có chút men say, bị : được Hoàng Thiếu Thiên như thế kéo đi tán gẫu, ngược lại cũng biết thời biết thế né qua bị : được đám kia chơi điên rồi kéo đi uống nữa một chút vận mệnh.

Trương Giai Nhạc mơ mơ màng màng nằm nhoài trên bàn, muốn ôm oán vài câu Hoàng Thiếu Thiên có đủ sảo, lại bị bên cạnh Diệp Tu đẩy một cái, "Trương Nhạc Nhạc, tờ quán quân, rời giường, có người tới thăm ngươi."

Trương Giai Nhạc theo ngón tay phương hướng nhìn tới, Tôn Triết bình còn có có chút eo hẹp cầm lấy góc áo nhìn sang Trâu xa. Trương Giai Nhạc rượu lập tức tỉnh rồi, trên mặt lộ ra nụ cười thật to, đi tới cho hai người chào hỏi.

"Tôn Triết bình, tiểu Viễn, các ngươi cũng tới a."

"Tới chúc mừng ngươi thu được vô địch thế giới a."

"Ha, cảm tạ rồi. Nhìn thấy ta trên chiến trường anh tư không ?"

"Đội. . . . . . Trương Giai Nhạc tiền bối, chúc mừng."

Bên kia, cùng Diệp Tu chỉ hỏi thăm một chút Hàn Văn Thanh đi tới cùng Trương Tân kiệt giao lưu chia sẻ lẫn nhau phát sinh chuyện, nghiêm túc thật giống công tác báo cáo bầu không khí rồi lại mang theo vài phần ấm áp.

All Diệp 7Where stories live. Discover now