R18【 dụ vương Diệp 】 Stockholm song hướng về lợi dụng

1.4K 29 9
                                    


 【 dụ vương Diệp 】 Stockholm song hướng về lợi dụng

Trên đời yêu cuộc thi vô địch thế giới Lễ Chúc Mừng trên, Diệp Tu tuyên bố hắn hôn : cưới tin.

Vợ chưa cưới là một bọn họ nghe cũng không nghe qua người phụ nữ trẻ tuổi, nghe nói cũng là xã hội thượng lưu bên trong nào đó danh môn tiểu thư.

"Ta là nên trở về nhà. . . . Đều sắp 30 có đối tượng cũng rất bình thường chứ?"

Đội Tuyển Quốc Gia chúng độc thân cẩu chúng nghe được là suýt chút nữa thổ huyết, mỗi cái mắng to hữu tận. Thấy mầu quên hữu. Trong game online thu : nhéo đoàn xoạt hắn. Cho hắn uống rượu thanh âm của này lên đối phương rơi, nhưng sau đó càng nhiều hơn chính là chúc phúc, cầu phúc cùng nhớ nhung.

Chí ít ở bề ngoài phải

Vương Kiệt Hi ở Lễ Chúc Mừng trong phòng khách, nhìn mình thầm mến hơn năm đối tượng tuyên bố chính mình muốn kết hôn, mà chính mình còn chưa kịp hướng về hắn cho thấy tâm ý của chính mình thậm chí là triển khai theo đuổi.

Tâm tình vô cùng gay go, Vương Kiệt Hi không biết lúc này mình là không phải có biện pháp cùng cái khác mấy cái đi tới chúc người như thế cười được, hắn chỉ là trốn tránh tựa như chọn rời đi cái hội này để hắn cảm thấy hít thở không thông không gian.

 Lúc rời đi, Vương Kiệt Hi cuối cùng liếc nhìn chính là, nên muốn với hắn như thế tâm tình vô cùng gay go, đồng dạng đối với Diệp Tu có mang ái mộ tâm ý  Dụ Văn Châu, khuôn mặt tươi cười...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Lúc rời đi, Vương Kiệt Hi cuối cùng liếc nhìn chính là, nên muốn với hắn như thế tâm tình vô cùng gay go, đồng dạng đối với Diệp Tu có mang ái mộ tâm ý Dụ Văn Châu, khuôn mặt tươi cười nhẹ nhàng cầm chén rượu cùng mọi người đồng thời chen chúc tiến lên cùng Diệp Tu chúc mừng, mà Diệp Tu cũng cười khổ đem chén kia bên trong vật toàn bộ uống cạn.

++++++

Về tới B thị, Vương Kiệt Hi vùi đầu đến trong công việc, nỗ lực dùng này đến hòa tan chính mình đối với Diệp Tu đích tình cảm giác cùng nhớ nhung.

Nhưng hết thảy đều là uổng công, vinh quang bên trong đâu đâu cũng có Diệp Tu bóng dáng, hắn lưu lại hướng dẫn đấu pháp , huy hoàng lịch sử, nhiều để Vương Kiệt Hi thật sự là không cách nào lơ là. . . . Đến sau đó thậm chí là một câu tán nhân, một câu chiến đấu pháp sư, sẽ để hắn không khỏi nghĩ lên Diệp Tu ở Zurich lúc đối với hắn đặc biệt chăm sóc cùng chuyển động cùng nhau, những kia lúc đó ngọt ngào, bây giờ muốn lên nhưng mang theo điểm khổ sở hồi ức, đánh mình là càng thêm không bỏ xuống được chút tình cảm này.

All Diệp 7Where stories live. Discover now