hiện tại chơi game tiểu ca ca đều như thế g/a/y sao?

414 23 0
                                    

 【all Diệp 】 hiện tại chơi game tiểu ca ca đều như thế g/a/y sao?

# sẽ cùng hài a.

http://akane-ran.lofter.com/post/206ec7_11e52784

>>> hiện tại chơi game tiểu ca ca đều như thế g/a/y sao?

"Ông chủ, có một gọi Hoàng Thiếu Thiên ——"

Diệp Tu khinh xa thục lộ từ bên dưới quầy bar lấy ra một lập bài, mới tới quán Internet tiểu muội chưa từng thấy món đồ này, thấy ông chủ ra bên ngoài rút cái này, tập hợp đi tới nhìn một chút ——

【 quán Internet đi quy ẩn giấu rơi xuống hãy: Chu Trạch Giai đến rồi cho chén nước chanh, Vương Kiệt Hi đến rồi cho lon cola, Dụ Văn Châu đến rồi cho ly cà phê, Hoàng Thiếu Thiên đến rồi nổ ra đi, báo tên lão bản không bớt 】

Quán Internet tiểu muội suy nghĩ nửa ngày, không suy nghĩ ra cái cái gì tên tuổi, chỉ có thể mặt dày hỏi: "Ông chủ đây là ý gì a. . . . . ."

Diệp Tu vội vàng game, nhưng hắn xuất ngũ cũng mới một năm, vinh quang nghề nghiệp đại thần tố chất còn duy trì đến vô cùng tốt, vừa lái kèn trumpet đục nước béo cò cướp boss, còn vừa ngẩng đầu, cười ha hả trả lời: "Mặt chữ ý tứ, những người đến này liền theo cấp trên nói làm."

Quán Internet tiểu muội đã hiểu: "Ý là. . . . . ." Nàng chỉ chỉ ngoài cửa, "Vị kia gọi Hoàng Thiếu Thiên , chúng ta không tiếp đãi?"

"Nổ ra. . . . . ."

"Phi phi phi!" Một cơn gió quét tới, trước quầy bar xuất hiện một bị vây khăn mũ khẩu trang cùng đeo mắt kính che phủ nghiêm nghiêm thật thật gia hỏa. Người đến nằm nhoài trên quầy bar, khoảng chừng : trái phải lén lén lút lút quét một vòng, lập tức đem đeo mắt kính kéo xuống, khẩu trang cũng hơi hơi lột xuống một chút, động tác khoa trương hô hấp hai cái không khí ——". . . . . . Dựa một chút dựa vào hút một mũi yên : khói, ngươi lại hút thuốc lá đúng hay không? Mùi vị này không phải này cái gì nữ sĩ thuốc lá sao? Ngươi làm sao đánh lên món đồ này rồi hả ?"

Diệp Tu ánh mắt cũng không cho hắn một, chăm chú cướp boss: "Không cần hút thuốc đề thần, hít một chút nhi nhạt , chậm rãi từ bỏ." Gõ mấy lần bàn phím, hắn còn nói, "Ơ, có thể a một ít ngày, đều có thể phân biệt ra được yên : khói mùi vị đến rồi, chuẩn bị vào hãm hại?"

"Vào mông! Ta đây là vì ai vì ai vì ai! Còn không phải là vì ngươi! Môn nhi mở ra, ta muốn đi vào."

"Tiến vào cái gì tiến vào, ta đây nhi người đến người đi, ngươi cũng không sợ bị : được nhận ra? May nhà chúng ta mới tới tiểu cô nương không quen biết ngươi, không phải vậy vào lúc này sẽ phát sinh cái gì ngươi biết không? Ngươi còn không xuất ngũ đâu lão ca!"

"Ha ha ha ha ha ngươi rốt cục thừa nhận ta nổi tiếng à lão Diệp!" Hoàng Thiếu Thiên mới mặc kệ những kia, hắn khoảng chừng : trái phải vừa nhìn không ai nhìn chằm chằm, ám xoa xoa địa quỳ trên quầy bar mở ra bắt giam, khai quan vị trí có chút thấp, hắn đưa tay với không tới, liền lùi về sau vài bước, chạy lấy đà một đoạn nhi, tung người một cái, bàn tay đẩy một cái —— nhảy đến một nửa, mắc kẹt.

All Diệp 7Where stories live. Discover now