[all Diệp ] trong phòng huấn luyện
*R18
* Bá Đồ Diệp, ý của ta là, Bá Đồ toàn bộ viên X Diệp, chú ý tránh lôi
* nguyên ngạnh đến từ cá nhỏ Lão sư @ lâm cá nhỏ , cảm tạ, cá nhỏ Lão sư đặc biệt ca tụng, cao giọng ca ngợi nàng!
Trong phòng huấn luyện
nelieltuoder
Work Text:
Trương Tân kiệt trên mặt là phó bất cứ lúc nào có thể bước vào phòng thực nghiệm nghiêm túc vẻ mặt, Diệp Tu liền nhìn hắn vòng quanh chính mình, nhấc nhấc cánh tay xoa bóp chân, thật giống lựa món ăn trong lán một viên tiểu rau chân vịt, cải bó xôi.
Hắn là viên thiếu nước tiểu rau chân vịt, cải bó xôi.
"Tiểu Trương?" Diệp Tu mồm miệng không rõ, "Bá Đồ lúc nào mới tăng nghiệm hàng quy trình ta làm sao không biết. Gần như được rồi, nhiệt. . . . . ."
"Là tiền bối thể chất quá kém." Trương Tân kiệt quan sát trong cổ họng bộ, Diệp Tu đầu lưỡi quyền ở hai hàng tế bạch hàm răng phía sau bé ngoan cho hắn lật quấy, nhiệt độ cao, trắng mịn, là khối chính đang hòa tan mềm đường. Diệp Tu buồn bã ỉu xìu địa nheo mắt nhìn hắn.
Đối diện giằng co ngũ giây, Trương Tân kiệt đột nhiên cong lên ngón tay trỏ đè ép cằm trên, chiếu : theo chính xác thịt mềm tầng tầng quét qua, không ngoài dự đoán địa Diệp Tu mạnh mẽ run cầm cập, môi tính phản xạ địa hợp lại, đem xâm phạm ngón tay của chính mình mút đến chặt chẽ.
"Nhiệt độ cao 39 độ, có tách nước dấu hiệu, " điểm ấy từ Diệp Tu lên sân khấu hình thức là có thể nhìn ra, Hàn Văn Thanh kéo hắn đi ra, tình cảnh cơ bản bằng kéo khẩu rơi cục đá rách bao tải. Trương Tân kiệt xem kỹ hắn bộ này đứng không đứng cùng mặt mày, ngón tay chậm rãi ra bên ngoài đánh, "Như thế điểm trình độ bên ngoài di động liền cơ hồ sụp đổ mất rồi. . . . . ."
Hắn bỗng nhiên không lớn muốn rút ra , có lẽ là sau giờ ngọ độc mặt trời cũng đem hắn nướng ngất, Trương Tân kiệt nghĩ, trong ký ức Diệp Tu môi hình rõ ràng không phải loại này no đủ dáng vẻ, dưới thái dương nhưng giàu có ánh sáng lộng lẫy cùng nhục cảm, mầu phấn, ép ép một chút chính là hai cái co dãn ổ. Coi như hắn bị : được nướng hôn mê đi, hai tấc ngón tay di động bị : được Trương Tân kiệt kéo đến trường mà vừa dài, nhìn Diệp Tu đối với hắn cong cong khóe mắt, đầu lưỡi phủ lên đến, liếm một cái.
Đùng.
"Các ngươi đang làm cái gì!"
"A. . . . . . Lão Hàn ngươi chừa chút lực." Diệp Tu nhả ra, một bên sau này bịt một bên oán giận, bị : được Hàn Văn Thanh một câu"Câm miệng" ngăn trở lại.
Thật vang. Kéo bước chân làm chầm chậm di chuyển trạng Trương Giai Nhạc lảo đảo lại.
Cũng chính là Diệp Tu cái mông tròn chắc có thịt mới đánh thu được này hiệu quả, này còn cách quần, nghe cái vang liền không nhịn được rồi. . . . . .