http://yizhihuangnian232.lofter.com/post/1f090888_12c53d38
【 vi all Diệp 】 sinh hạ
Diệp được nhớ ngạnh quần Diệp Tu sinh hạ 24h/23h
@ nhớ ngạnh quần hoạt động trang chủ
Diệp Tu nhìn trên bàn một đống phong thư bất đắc dĩ nở nụ cười, mặt trên không có viết tên, không có hoa mỹ đóng gói tất cả phong thư đều là giống nhau , rất khó phân biệt ra đây là người nào viết.
Diệp Tu tiện tay chọn một phong mở ra xem
"Lão ca, khi ngươi thu được phong thư này thời điểm đại khái đã là ngươi và ta sinh nhật đi, ở đây chúc ngươi cùng ta sinh nhật vui vẻ, đúng là liên minh lại để ta cho ngươi viết phong thư.
Từ nhỏ ta liền chán ghét ngươi.
Bởi vì ngươi mỗi lần trốn học đánh nhau, bị : được chính giáo nơi chủ nhiệm bắt được sẽ nói tên của ta.
Mà ta bị : được xin mời gia trưởng, lão già phạt ta đi chạy bộ, lão già rõ ràng trong lòng cùng cái gương sáng giống nhau nhưng vẫn là mở một con mắt nhắm một con mắt.
Sau đó ngươi thì càng thêm tùy ý làm bậy.
Ngươi còn nhớ ngươi đã từng những kia thư tình sao?
Thanh xuân đều là hồ đồ , ta với ngươi có giống nhau khuôn mặt cũng không cùng của một phần vạn đáng yêu.
Còn trẻ chúng ta đều là có quá nhiều ngông cuồng, chúng ta bàn luận trên trời dưới biển, tình cờ trêu đùa hàng xóm nữ hài sau đó bị : được những kia cô gái chúng đuổi theo đánh.
Ở trường học ngươi thu chocolate cùng thư tình là nhiều nhất, còn nhớ ta và ngươi tan học kề vai sát cánh đi tới nói sau đó ta nhất định sẽ tìm cô gái xinh đẹp .
Ngươi hùa theo nói hành hành hành, ta chờ nhìn ta tương lai đệ tức phụ.
Ta cũng biết rõ ngươi cũng không có làm thật ngươi chẳng qua là khi làm thiếp hài tử gia gia con dâu thôi.
Ngươi trộm ta hành lý bại hoại
15 tuổi năm ấy mùa hạ, ngươi tên bại hoại này trộm đi ta tỉ mỉ chuẩn bị hành lý, không nói một tiếng tiêu sái rồi.
Ngày đó lão già phát ra rất lớn hỏa, rồi lại không thể làm gì.
Buổi tối ta nằm ở trên giường nhìn bên cạnh người vắng vẻ, ta đang nghĩ, nếu như là ta đi ngươi là không phải sẽ cùng ta cũng như thế rất cô độc.
Sau đó lại cảm thấy như ngươi loại này không có tim không có phổi người làm sao có khả năng sẽ cảm thấy cô độc.
Nếu như ngày đó là ta đi, ta phỏng chừng sẽ không giống ngươi như thế ở bên ngoài kiên trì nhiều năm như vậy.
Đáng tiếc không có nếu như.
Chúng ta từ nhỏ đã chờ cùng nhau, đó là chúng ta tách ra một lần lâu nhất.
Ròng rã ba năm, tuy nói trong lúc gặp qua không ít lần diện, nhưng là không đủ.
Này quá ít, cũng đúng ta tới nói quá tàn nhẫn.