Võng Du sự cố

333 30 4
                                    

   http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12cdbbfaDu sự cố  

【all Diệp 】 Võng Du sự cố

Nếu như mọi người chỉ là Võng Du player cố sự.

Đại cương văn, hoàn toàn là nghĩ đến đâu nhi là chỗ nào.

***

Vinh quang online người chơi bình thường ở gần mấy tháng bên trong chứng kiến một hồi đại thần tụ hội, gió tanh mưa máu, công hội cách cục biến thiên, bộ phận đại thần từ cùng giết tới một phương diện yêu thương mãn doanh vở kịch lớn.

Mà trận này biến thiên trung tâm nhân vật là mấy tháng trước vừa mới mới vừa vào dùng một tên người mới player.

Vinh quang online làm Quốc Nội náo nhiệt nhất, có thể chơi tính cao nhất, kỹ thuật yêu cầu khá mạnh Game Online, mấy năm gần đây đã tạo thành tương đương vững chắc công hội cách cục, thế lực mới muốn bước vào tầng chót nhất công hội tranh tương đương khó khăn, nhưng mà từ một người tên là Quân Mạc Tiếu mới player lãnh đạo mới xây công hội Hưng Hân thì lại thành công đánh vỡ băng cứng, gia nhập gần hai năm căn bản không có mới công hội có thể đặt chân công hội mười vị trí đầu bảng danh sách.

Ở mỗi tháng một lần công hội trong chiến đấu, vẫn lấy thô bạo kế hoạch, mưu lược vĩ đại, Lam Khê Các Hòa Trung thảo đường cạnh tranh với nhau phần thưởng đệ nhất lần đầu bị : được tên này điều chưa biết tiểu công hội cho bỏ vào trong túi, cũng kéo dài mấy tháng.

Lâu năm công hội đều sôi trào, đây chính là công hội sỉ nhục, nói trắng ra là chính là vãn tiết khó giữ được, ai có thể nghĩ tới vững vàng trúng gió, trúng phong quang vô hạn thượng cấp công hội chúng sẽ ở công hội cách cục duy ổn năm thứ ba kinh nghiệm một cơn tai nạn như thế.

Các công hội hội trưởng cũng còn án binh bất động, công hội các thành viên không nhin được trước , ở lần thứ nhất bị : được Hưng Hân công hội đoạt đi công hội chiến vị trí đầu não thưởng sau khi, toàn thế giới đều ở quét ra đeo, nào đó Lam Khê Các cao tầng thành viên lời thề son sắt địa xin thề hắn ở công hội trong chiến đấu 20 giây đã bị Hưng Hân hội trưởng Quân Mạc Tiếu cho chém chết, trò chơi này bên trong liền ngay cả bọn họ Phó Hội Trưởng Dạ Vũ Thanh Phiền cũng không biện pháp ở 20 giây bên trong thanh không máu của hắn điều : con, mà đối phương vẫn là toàn thắng, đây không phải mở đeo là cái gì!

Xem cuộc vui người qua đường ở thế giới kênh hỏi, nếu như Quân Mạc Tiếu thật sự không mở đeo hắn phải làm sao.

Lam Khê Các thành viên cười ha ha, nếu như Quân Mạc Tiếu thật có thể chứng minh chính mình không có mở đeo, hắn liền lập tức lùi sẽ quy hàng, từ đây liền làm một cái Hưng Hân chính là tay sai.

Không nghĩ tới Quân Mạc Tiếu tự mình đến hồi phục: Vượng Tài trước gọi hai tiếng tới nghe một chút.

May mắn được nhân vật nổi tiếng lật bài Lam Khê Các thành viên gọi lượn quanh ngạn Thùy Dương, bình thường làm người kiêu căng, trình độ không sai, chính là tính cách rất kém cỏi, phong bình cũng không tốt.

All Diệp 7Where stories live. Discover now