thác loạn thời không

2.6K 67 80
                                    

http://midie508.lofter.com/post/1e6b8b60_ef2b202f

Cập nhật tới chương 70

1. Một tức có tán ca lại có Mary Sue thế giới song song xem nguyên tác 《 Toàn Chức Cao Thủ 》 cố sự. Thế giới song song tất cả tình huống cũng sẽ ở sau văn có điều giải thích, kiên trì HE một trăm năm không lay được.

2. Này ngạnh đến từ @ quân lấy mực , bởi vì phải mang dù ca, vì lẽ đó thế giới song song bộ phận giả thiết đến từ @ con rùa tốc Cập Nhật hố vương 《 thế giới song song mọi người xem Toàn Chức Cao Thủ 》. Đã được hai vị thật to cho phép.

3. Lần thứ nhất viết văn, hành văn cặn bã. Đồng thời đối với cách thức cái gì đều là trước xem văn + tự mình tìm tòi mà đến, nếu như sai lầm có thể nói cho ta biết, ta sẽ đổi.

4. Tự giải thích mỗi thiên đều Gaby so sánh phiền phức, nếu như không có cách thức yêu cầu nói, phía sau văn có thể hay không không cần hơn nữa những giải thích này ( mặt khác, cầu vấn có phải là mỗi một thiên đều phải @ hai vị đại đại, nếu như nếu cần, sau văn sẽ không lại viết những này giả thiết thế nhưng sẽ @. )

 (all Diệp ) thác loạn thời không —1

Này ngạnh đến từ @ quân lấy mực , thế giới song song bộ phận giả thiết đến từ @ con rùa tốc Cập Nhật hố vương .

"Ca ca, ngươi xem cái này thế nào? Có thích hay không? Bây giờ thiên khí lạnh như thế, chánh: đang thích hợp mang đâu" Tô Mộc Chanh tay chỉ trên màn ảnh máy vi tính khăn quàng cổ hỏi dò Tô Mộc Thu. Tô Mộc Thu đi tới Tô Mộc Chanh bên người, liếc nhìn khăn quàng cổ tranh ảnh, cưng chìu xoa xoa đầu của muội muội phát, trả lời"Ngươi yêu thích là tốt rồi!" Tô Mộc Chanh méo xệch đầu: "Mới không phải đây, đây là cho ca ca mua, đương nhiên muốn ca ca yêu thích a!" "Vâng vâng vâng. Được rồi, sắp tới thời gian huấn luyện, chúng ta đi gọi Nhược Nhược đồng thời về phòng huấn luyện đi." Tô Mộc Thu trả lời. Tô Mộc Chanh nở nụ cười: "Ha ha, mới tách ra bao lâu a, ca ca nhanh như vậy đã nghĩ nàng, hành hành hành, chúng ta đi tìm ca ca tâm tâm niệm niệm người yêu đi lạc!" Tô Mộc Thu cười nhạt không nói.

Hai người đứng lên, hướng đi cửa. Mới vừa đi ra cửa, hai người sững sờ ở, trước mắt không còn là từ lâu quen thuộc hành lang, thay vào đó là một bố trí trang hoàng vô cùng xinh đẹp phòng khách lớn, phòng khách bốn phía có mấy cánh cửa, phòng khách ở giữa bày một tấm Hồng Mộc vòng tròn lớn bàn, bàn tròn bốn phía thì lại xếp đặt một vòng ghế tựa, mà ở bàn tròn phía trước nhất bức tường trên khảm nạm một cực lớn màn hình. Hai người không hẹn mà cùng chạm đích, lại phát hiện sau lưng căn phòng của từ lâu biến thành một bức tường trắng. Tô Mộc Chanh không nhịn được sợ kéo lại Tô Mộc Thu tay của: "Ca ca, nơi này là xảy ra chuyện gì? Thật kỳ quái a!" "Mộc Chanh, đừng sợ! Ca ca ở đây." Tô Mộc Thu tuy rằng cũng có chút không biết làm sao, nhưng cũng lập tức cầm ngược ngụ ở muội muội tay của, an ủi.

Phòng khách một cánh cửa khác truyền đến một trận âm thanh, "Đội trưởng đội trưởng đội trưởng, lại quá hai tuần lễ chính là chúng ta Lam Vũ cùng Gia Thế thi đấu rồi, đến thời điểm chúng ta là có thể nhìn thấy Nhược Nhược rồi. Ngươi nói ta muốn không muốn cho nàng mang điểm chúng ta G thị đặc sản. Mang chút gì đây? Đội trưởng ngươi nói nàng sẽ thích cái gì, ăn vặt, hoa quả vẫn là ngoài hắn ra cái gì a, ta mang đi nàng sẽ thích sao? Đội trưởng ta rất nhớ Nhược Nhược a, đã lâu không có nhìn thấy nàng rồi. . . . . ." , hai huynh muội nhìn nhau một chút, chỉ nghe thanh liền biết người, âm thanh như thế, ngoại trừ Lam Vũ Hoàng Thiếu Thiên còn có thể là ai đây. Đúng như dự đoán, cánh cửa kia sau khi mở ra, từ trong đi ra Lam Vũ chiến đội đội trưởng Dụ Văn Châu cùng Phó Đội Trưởng Hoàng Thiếu Thiên. Hai người nhìn thấy phòng khách cùng Tô gia huynh muội, đồng dạng không khỏi sững sờ, đồng thời khác mấy cánh cửa cũng cùng mở ra, còn đi ra không ít người quen.

All Diệp 7Where stories live. Discover now