https://archiveofourown.org/works/14206605
【 Ngụy Diệp 】 lão pháo nhi
huanhuan022049
Summary:
Mật Momo thành thục lúc ♂
Work Text:
"Ngươi xem đứa bé trai kia."
Thi đấu mới vừa kết thúc, đồng đội liền để mắt giác phiêu đứng cuộc thi nói cách đó không xa thiếu niên, nhỏ giọng cùng Ngụy Sâm nói.
"Ngươi xem hắn không có bị Âm Ảnh che này bộ phận, có phải là rất trắng?"
"Ngu ngốc, " Ngụy Sâm cười mắng, "Nam nhân lại bạch có thể làm gì, ngươi đi cùng hắn lên giường?"
"Ta cảm thấy được."
"Dựa vào, ngươi này gay cách ta xa một chút."
Nam nhân trong lúc đó chuyện cười cứ như vậy thô tục. Hắn vừa nói, lơ đãng ánh mắt cũng rơi xuống góc nơi —— ở phía sau đến này vô số dùng năm ngón tay cô nương tiêu khiển mình buổi tối, Ngụy Sâm đều đem mình cố sức chửi đến máu chó đầy đầu, chính mình không có chuyện gì loạn phiêu làm gì, tẻ nhạt cực độ.
Nhưng khi đó hắn cũng xác thực một chút liền chú ý tới đội viên trong miệng nói đứa trẻ kia. Thành thật mà nói Diệp Tu không phải mắt sáng loại hình, nhưng hướng về nơi nào vừa đứng, đều là rễ : cái thanh non thủy thông. Năm đó vinh quang liên minh khai hoang, nào có về sau tuyển thủ nhà nghề rạng rỡ như vậy, thi đấu trước hai đội lôi ra đến vừa đứng, đều là thần đầu mặt quỷ tháo các lão gia. Có câu nói ở trong phòng huấn luyện chờ lâu, lợn cái đều có thể lần Điêu Thuyền, chớ nói chi là ngoại trừ nhà ăn bác gái ở ngoài sẽ không có bất kỳ nữ tính tồn tại Lam Vũ.
Có lẽ là Ngụy Sâm ánh mắt của quá trần trụi, thiếu niên cũng nếu có điều xem xét tựa như, hướng về hắn nơi đó keo kiệt địa liếc nhìn một chút."Ngụy đội tốt, " hắn lười biếng chào hỏi.
"A?" Ngụy Sâm cùng hắn đồng đội đều có chút ngớ ra, bọn họ nhìn gia hỏa cũng chính là phổ thông hoá trang, mặt trên một cái ngắn tay, phía dưới bên trong quần, hai cái mềm sanh sanh cẳng chân bại lộ ở bên ngoài, bạch đến chói mắt.
"Ta, Diệp Thu." Hắn tự giới thiệu mình.
"Dựa vào, ngươi chính là Diệp Thu?" Ngụy Sâm có chút không nói gì, năm đó Võng Du thời điểm hắn liền nghe đã nói Nhất Diệp Tri Thu nhân vật này , có thể làm yêu phải nhường người sợ sệt, ai ngờ đến thật gặp mặt nhưng là cái còn trẻ như vậy tiểu hài nhi. Vừa thua so tài phiền muộn quay về tấm này tú khí mặt non nớt cũng là nửa điểm đều không phát ra được, quả thực muốn đem hắn nhịn nổ.
"Đừng quá đắc ý, lần sau khẳng định chúng ta Lam Vũ thắng!" Cuối cùng Ngụy Sâm nói.
"Này cũng không phải nhất định, " Diệp Tu nở nụ cười, từ trong túi quần móc ra bao thuốc lá, tế bạch ngón tay của nắm bắt hộp thuốc lá khi hắn trước mắt lung lay hai lần, "Đến một cái không?"