Nguyện ngươi cập nhật tới chương 66
Cập nhật tới chương Vương Kiệt Hy
http://yuluoyuan196.lofter.com/post/1f79e4fb_eef742ee
all Diệp làm Diệp Tu cùng người khác thay đổi thân thể ( Dụ Văn Châu thiên )(1)
Người mới viết văn, hành văn không tốt mọi người thứ lỗi.
Cái này não đến trong động tự với @ một Diệp Cô yên : khói đại đại.
Gần nhất lương hoàn toàn không đủ ăn a, ta không thể làm gì khác hơn là chính mình sinh lương rồi.
Ngạch, bởi vì ta mới chơi đùa LOFTER không lâu, không biết muốn trao quyền , vì lẽ đó không có phải thật to trao quyền liền một mình dùng cái này não động, thật sự rất có lỗi đại đại. Ta đã đem trước văn xóa rồi.
Sau đó vừa đại đại về ta, biểu thị tiếp nhận rồi đường của ta khiểm, cũng cho ta trao quyền.
Vì lẽ đó ta mới một lần nữa xuất bản.
Cảm tạ một Diệp Cô yên : khói đại đại, ta sẽ hảo hảo viết văn cộc! !
Lam Vũ, Dụ Văn Châu căn phòng của.
Diệp Tu ở dẫn Hưng Hân đoạt Lam Khê Các một dã đồ BOSS sau, thập phần vui vẻ lấy ra yên : khói, đang muốn đốt, đột nhiên cảm thấy đầu một trận đâm nhói, trước mắt đều trở nên bắt đầu mơ hồ.
Chờ qua một lúc sau mới thanh tỉnh lại.
"Đây là, xảy ra chuyện gì?"
Diệp Tu nhìn trước mặt này hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ, này đôi hoàn toàn không thuộc về mình tay của, còn có một Bản Bút Ký cùng một cây bút, kinh ngạc ngẩng đầu lên.
Sau đó, thấy được trên tường, từ kiếm, Lục Mang Tinh cùng giọt nước mưa tạo thành Lam Vũ tiêu chí, còn có tác Kisa ngươi cùng Quân Mạc Tiếu tay của làm.
Trong nháy mắt minh bạch mình bây giờ là ở Lam Vũ chiến đội.
Vì lẽ đó hiện tại vấn đề đến rồi, tại sao ta sẽ xuất hiện tại Lam Vũ?
Diệp Tu cực kỳ im lặng nghĩ.
Đồng thời tay vô cùng tự nhiên mò tới túi, tự nhiên cái gì cũng không móc ra.
"Liền yên : khói đều không có." Diệp Tu bất đắc dĩ nói câu, sau đó ở trong phòng vòng vo, hy vọng có thể tìm tới điểm manh mối.
Có điều, manh mối không tìm được, trái lại thấy được một cái càng thêm hung tàn chuyện.
Diệp Tu, sống 28 năm, lần thứ nhất phát hiện, nguyên lai còn có chuyện như vậy! ! !
Hắn ở trên cửa sổ thấy được chính mình, nha không, Dụ Văn Châu dáng dấp.
"Ta. . . . . ." Diệp Tu kinh ngạc lấy tay đặt ở cửa sổ kính trên, nhìn bên trong hình chiếu cũng làm giống nhau động tác, lúc này hoàn toàn không biết nên dùng cái gì từ để hình dung tâm tình của chính mình!
"Ta đây là, biến thành Văn châu rồi hả ?" Diệp Tu nói.
"Ôi! Không đúng vậy, ta nhớ tới Văn châu tốc độ tay không cao lắm a, ca vinh quang! ! !"