http://qiuchuluqiu.lofter.com/tag/abo%E8%BD%AC%E5%8F%98?page=2&t=1505597482252
Cập nhật tới chương 12 + 1 phiên ngoại
【all Diệp 】【ABO】 chuyển biến 1
Toàn Chức Cao Thủ cùng nhân vật thuộc về trùng cha. Không làm lợi nhuận công dụng. Không trao quyền.
ABO+NP, phiên ngoại còn có thịt. . . . . . Đứa bé ngoan thận vào
. . . . . . . . . . . .
"Hoan nghênh mọi người tiếp tục xem thi đấu kênh, nơi này là thế giới vinh quang thi đấu theo lời mời tổng quyết tái thi đấu hiện trường. Bây giờ đối với trận chính là Trung Quốc đội đối với đội Anh, trước thi đấu hai đội Chiến Thành hai so với ba, đội Anh tạm thời dẫn trước. Hiện tại để chúng ta đi nhìn một chút song phương phát lần đầu danh sách."
Diệp Tu ngồi ở phong bế thi đấu kho bên trong làm tay thao, có lẽ là bởi vì đây là thế giới tính so với chung kết, có lẽ là bởi vì đây là hắn tham gia cuối cùng một hồi vinh quang chính thức thi đấu, sau khi hắn sẽ trở thành vinh quang Đội Tuyển Quốc Gia huấn luyện viên mà không phải tuyển thủ, Diệp Tu dĩ nhiên lâu không gặp địa cảm thấy căng thẳng. Nhịp tim đập của hắn quá nhanh, nhanh đến mức để hắn có chút bất an. Nhưng hắn nhất định phải tỉnh táo lại, đội Anh không phải là cái gì kém Gà, hơn nữa hiện tại Trung Quốc đội còn rơi ở phía sau một phần.
Dụ Văn Châu tay của tốc là nhược điểm, hắn không thể tại như vậy nhanh đến mức tiết tấu dưới còn phát sinh cặn kẽ lệnh, mà Đội Tuyển Quốc Gia cũng không như trong câu lạc bộ đội viên phối hợp hiểu ngầm, cần một chỉ huy đến đem tất cả mọi người nối liền cùng nhau; Tiếu Thời Khâm giải thi đấu kinh nghiệm không đủ; Trương Tân kiệt cần một cách toàn tâm toàn ý chăm chú trị liệu. Như vậy, Diệp Tu liền thuận lý thành chương nhận lấy gậy chỉ huy. Thế nhưng hắn cần tỉnh táo lại. . . . . .
Nhân vật đạo vào. . . . . . Đếm ngược. . . . . . Ba, hai, một! Bắt đầu rồi!
"Chung kết mọi người đánh cho đều rất bình tĩnh, đây là có thể lý giải . Song phương đều lựa chọn chiến thuật đi vị."
"Ồ ồ ồ, Trung Quốc đội xông lên phía trước nhất Thần Thương Thủ cùng Anh quốc đội Thần Thương Thủ gặp nhau! Song thương quyết đấu! Lảng tránh. . . . . . Không! Bọn họ chưa có trở về tránh, hai người đánh cho đều rất cường ngạnh! Cẩn thận! Anh quốc đội đội trưởng kỵ sĩ phát ra khiêu khích! Đẹp đẽ, Trung Quốc đội tán nhân sử dụng nắm bắt vân thủ! Song phương đại bộ đội gặp nhau!"
"Nói đến đây giới thi đấu theo lời mời, đại khái Trung Quốc đội Ông bầu Diệp Tu sử dụng nhân vật làm người ta chú ý nhất , hắn tán nhân có thể vì những thứ khác quốc gia tuyển thủ mở ra dòng suy nghĩ, nếu như bọn họ có thể nghiên cứu rõ ràng này thanh tán là chuyện gì xảy ra . . . . . ."
"Đánh gãy! Chú ý đánh gãy! Trung Quốc đội thuật sĩ ở phía sau. . . . . . Ai nha, Anh quốc đội kỹ sư máy. . . . . . Không! Đánh gãy thành công! Anh quốc đội kỵ sĩ đội trưởng biểu hiện chói mắt!"
"Cố định pháo giá! Cường sát! Trung Quốc đội đẹp đẽ nữ thương pháo sư nhắm ngay Anh quốc đội trận quỷ cường sát! Thực sự là anh tư táp sảng! Oa! Tán nhân mau đánh lại xuất hiện! Nghe một chút hiện trường này tiếng hoan hô!"