【 dụ Hoàng Diệp / ẩn all Diệp 】 dụ Diệp là cái gì a?

198 8 0
                                    

            【 dụ Hoàng Diệp / ẩn all Diệp 】 dụ Diệp là cái gì a?

http://wangdichunxin008.lofter.com/post/1f514127_eee731fd

* @jiemoga Mù-Tạc chưa ngày hôm qua sinh nhật vui vẻ! !

emmmmmm vẫn là siêu cấp xin lỗi a

Không phải ở trên lớp chính là ở đi học trên đường ( co quắp

-----------------------------------------------

01

Hôm nay là ngày tháng tốt.

Hôm nay là cái đặc thù tháng ngày!

Hôm nay là cái đáng giá khắp chốn mừng vui tháng ngày! !

—— Diệp Tu! Mở gọi thẳng trực tiếp rồi !

02

Bởi cũng không biết Diệp Tu người như vậy, mạnh mẽ mà ngoan cường lười biếng Viễn Cổ đại thần, đến cùng sẽ có hay không có cuộc sống lần thứ hai gọi thẳng trực tiếp, vì lẽ đó lần này nền tảng gọi thẳng trực tiếp cơ hồ là cho rằng duy nhất một lần đi tuyên truyền.

Mở ra vinh quang gọi thẳng trực tiếp giới, mãn bình tất cả đều là vì là Diệp Tu đi dự đám tang. . . . . . Vì là Diệp Tu tuyên truyền.

Vây trên cổ càng là một tuần lễ trước liền bắt đầu chuyển đi liên tục, mãi cho đến gọi thẳng trực tiếp bắt đầu trước một giây, vây trên cổ nóng nhất đề tài đều vẫn là # Diệp Tu gọi thẳng trực tiếp #.

03

Oanh oanh liệt liệt bận rộn một tuần lễ, cuối cùng đã tới quy định thời gian, hơn mười triệu rất sớm canh giữ ở gọi thẳng trực tiếp người đã tán gẫu mở ra, thậm chí có đùa tinh bắt đầu thảo luận cuộc tranh tài này đánh cho như thế nào, hống cực kỳ quản đều sửng sốt một chút .

Đột nhiên liền, giống như là vắng lặng thật lâu hắc ám đột nhiên trút xuống một chút ánh sáng, rất lâu không nhúc nhích hình ảnh có tránh mấy, vốn là đã náo nhiệt lên màn đạn khu xuất hiện ròng rã một giây dừng lại.

Ở an tĩnh một giây bên trong, vừa nhìn liền còn buồn ngủ Diệp Tu khéo léo méo mó đầu, hướng mọi người phất tay một cái nói: "Chào mọi người."

【 a a a a a a a tu sửa tốt a! ! ! 】

【 trời ạ ô ô ô tu tu làm sao ngoan như vậy! Phạm quy a! 】

【 chính là a! ! Quả thực phạm tội! 】

【 muốn đem Diệp Tu ôm về nhà có người đồng thời sao? ! ! ! 】

【 chờ chút lss cùng lsss nói căn bản không phải một ý tứ chứ? ? ! Thu hồi ngươi nguy hiểm tư tưởng a này! 】

【 lén Diệp Tu (1789/10000)】

Diệp Tu đại khái là đầu còn mơ mơ màng màng, nheo mắt lại để sát vào nhìn hồi lâu màn đạn mới nhìn rõ ràng, nhưng mà chưa kịp hắn nghĩ kỹ nói thế nào, đột nhiên để sát vào 360 độ không góc chết một năm không thấy được vài lần vô cùng khả ái Diệp Tu mặt của, lại dẫn phát một vòng mới điên cuồng xoạt bình.

All Diệp 7Where stories live. Discover now