【 Diệp Tu trung tâm hướng về /all Diệp 】 thủ phủ gia đình lần đầu ánh sáng chiếu, càng trở thành một trận gọi thẳng trực tiếp sự cố?
http://yinggongjue.lofter.com/post/1cbd06f5_ee7b5762
# hằng ngày Tô lão Diệp √ Diệp Thần sinh nhanh! ! ( hỏa ºωº hỏa )♡
# Diệp phụ tính cách tất cả đều là tư thiết, toàn bộ! Là! Tư! Thiết!
#【】 bên trong vì là màn đạn nội dung.
——————————————————————————————
"Các vị khán giả bằng hữu, chào mọi người, ngày hôm nay phi thường vinh hạnh, có thể mời được hiện nay Quốc Nội thủ phủ gia đình —— Diệp gia tiếp thu phỏng vấn! Mọi người nói vậy đã biết rồi, đây là thần bí lại khiêm tốn Diệp gia lần thứ nhất công khai xuất hiện tại truyền thông trước mặt!"
Nói qua phần mở màn thanh âm của khẽ run, hơi có chút kích động.
Vị này người chủ trì làm việc bên trong xem như là vị lão nhân , nhưng phong cách bảo thủ gàn bướng, vẫn không có gì nhân khí cùng địa vị. Lần này có thể nắm giữ phỏng vấn thủ phủ gia đình thù quang vinh, là bởi vì thành công bắt được phỏng vấn quyền nhà này gọi thẳng trực tiếp nền tảng cho tới nay đều là mặt hướng tuổi trẻ người sử dụng, cũng không có thích hợp phỏng vấn tài chính Cự Ngạc người chủ trì tuyển, lúc này mới mời được hắn.
"Cách ước định thời gian còn có không tới năm phút đồng hồ, các vị có thể trước tiên thăm một chút ta chỗ ở căn này thư phòng!" Theo người chủ trì giới thiệu, máy chụp hình lập tức đem chỉnh gian phòng vỗ một vòng.
Thư phòng toàn thể trang trí nội liễm mà cổ điển, sử dụng gia cư trang trí cũng không chói mắt, nhưng hiểu việc người nhưng có thể một chút nhìn ra trong đó giá trị, có thể nói đan gian phòng này gian nhà, liền khắp nơi để lộ ra thế gia mới có thể có gốc gác.
Nhưng mà, ở cổ kính cây gỗ hồng hột tím gia cụ trong vòng vây, một máy mới tinh Computer có vẻ đặc biệt làm người khác chú ý. Không ít khán giả cơ hồ là ngay lập tức liền chú ý tới máy vi tính kia, màn đạn bên trong lập tức đã có người phát ra nên máy vi tính hàng hiệu loại còn có mức giá.
Này làm người ta nhìn mà than thở một chuỗi linh khiến trước màn ảnh quan sát gọi thẳng trực tiếp lòng người quặn đau đều phải phạm vào. Gia cụ bao nhiêu tiền bọn họ hay là còn không có cái gì thực cảm giác, nhưng Computer người như thế tay một máy vật đem ra một đôi so với, vậy cũng thực sự là người so với người làm người ta tức chết a.
【 a a a a rất nhớ nắm máy vi tính kia chơi game a! ! Khẳng định thoải mái đến bay lên! Tới tấp chuông nghiền ép đại thần! ! 】
【 ở đâu ra chết trạch a! Nhân gia thủ phủ ba ba nhất định là dùng nó đến làm công ! 】
【 trời ạ! Dùng tốt như vậy Computer làm công thực sự là phung phí của trời a a! ! Thủ phủ ba ba còn thiếu nhi tử sao? ! Yêu thích chơi game loại kia! 】
Cửa thư phòng không có đóng, một trận tiếng bước chân xuất hiện tại ngoài cửa, lập tức một giày Tây trẻ tuổi người đi rồi đi vào.