(Phần 2 )Long tu tu kết thân ghi chép

486 14 16
                                    

http://akane-ran.lofter.com/post/206ec7_12806518

Cập nhật tới chương 40

 【all Diệp 】 Long tu tu kết thân ghi chép (14)

# mục lục thu dọn.

# trước văn đâm tag hoặc ảnh chân dung.

>>>14. Anh em, ta xem ngươi bộ xương thanh kỳ, không bằng đến diễn phim truyền hình a!

Nhất Diệp Tri Thu là vinh quang trong game online đại thần, đi chỗ nào đều có người tới đến gần, Tân Thủ thôn cũng giống vậy. Diệp Tu đến Tân Thủ thôn đem hai cái tiểu Tân người tổ trên sau khi, lại bắt đầu bị : được quyến rũ lộ trình chuyến du lịch, toàn bộ hành trình có kèn trumpet vây lại đây ôm đùi:

"Đại thần ta là lần thứ nhất chơi game a cầu xin ngươi mang mang ta!"

Diệp Tu toàn bộ cười ha hả cự tuyệt, nói mình chỉ là kiếm kinh nghiệm .

Hắn đích xác là kiếm kinh nghiệm , đi theo hai cái kèn trumpet phía sau ăn kinh nghiệm, cũng không động thủ đánh, ngay ở bên cạnh cằn nhằn: "Tiểu Chu ngươi này chính xác còn không Thái Hành a. . . . . . Văn châu thật không là ta muốn hắc ngươi, ngươi xem ngươi cái này tốc độ tay, nếu không phải là người Tiểu Chu ở ngươi cũng không phải định làm sao đeo a. . . . . . Các ngươi tới nhìn cái này là không phải ẩn giấu NPC! Nha ta đã quên trò chơi này không có ẩn giấu. . . . . ."

Mò cá mò vô cùng thích ý.

Có điều vui sướng game thời gian không có tiến hành bao lâu, chỉ chốc lát sau, Chu Trạch Giai cò môi giới liền tới nhà tiếp : đón người đến.

Hắn cò môi giới là có mấy phần thanh tú nhân loại, nhìn chính là tốt sống chung , tên gọi gIang Ba Dao. GIang Ba Dao trước tiên cho Diệp Tu Dụ Văn Châu chào hỏi, thái độ không nịnh hót, cũng không thanh cao, để hai người cảm giác rất là thoải mái. Lập tức hắn nói: "Tiểu Chu bên này lâm thời nói yêu cầu, đoàn kịch bên kia khả năng có người biết. . . . . ." Hắn lôi kéo môi Tiếu Tiếu, "Ta nhớ tới Diệp Tu đại nhân xuất hiện tại công chúng trong mắt có lúc sẽ hóa thành người khác dáng dấp, lúc này cũng là?"

Diệp Tu gật đầu: "Đúng vậy a." Không biến thành người khác dáng dấp, hắn hoạt động sẽ rất bị hạn chế , Long hồng không có cách nào a!

GIang Ba Dao biểu thị biết rồi: "Rõ ràng. Đạo diễn bên kia ta chỉ là báo cho đạo diễn Tiểu Chu muốn trở về bình thường quay chụp, chưa có nói ra nguyên nhân. Có điều mọi người đều biết Tiểu Chu đang cùng ngài kết thân, hắn ở địa phương ngài vậy cũng ở, nhất định có thể đoán được thân phận của ngài, vì lẽ đó, có thể oan ức ngài giả trang giả trang Tiểu Chu trợ lý sao?"

Trợ lý? Diệp Tu nhíu nhíu mày.

Ngôi sao màn bạc trợ lý có thể nói phải thân cận nhất ngôi sao màn bạc ngành nghề , so với chức năng đối ngoại cò môi giới, trợ lý chức năng là hoàn toàn đối nội , chỉ cần chăm sóc tốt ngôi sao màn bạc nghệ nhân, đem ăn, mặc, ở, đi lại cùng công tác hành trình đều quản lý thật là được. Nhưng công việc này nghe tới phong quang, có thể chăm sóc ngôi sao lớn đây, nhưng trên thực tế chính là cái tiểu làm việc vặt , cùng nghệ nhân quan hệ thân cận , nghệ nhân hào phóng, có thể được đến nghệ nhân tiền lì xì, nếu như không vào được nghệ nhân mắt, thành cái đường viền trợ lý, nghệ nhân lại keo kiệt , này một tháng cũng là cầm mấy ngàn khối lương, công tác rườm rà bận rộn không nói, còn phải gặp đến từ nghệ nhân tinh thần ức hiếp, nghiêm chỉnh mà nói, không phải tốt việc.

All Diệp 7Where stories live. Discover now