http://hongyi419.lofter.com/post/1f029ade_12c535ca
【 Tống Diệp 】 Tống kỳ anh có lời muốn nói
cp: Tống kỳ anh X Diệp Tu
Tránh lôi: Bá Đồ Diệp canh để, lão Diệp cũng không có xuất hiện, Bá Đồ hồng có chút xanh biếc, tư thiết thời gian điểm vì là Đệ Thập Nhất mùa giải, ooc.
Cùng với nghiêm túc một chút không cho ha ha ha ha 【 nghiêm nghị 】
——————— trở xuống phần chính bức điện ———————
"Cái kia, ta có lời muốn nói."
Ở món ăn trên bàn còn sót lại một phần ba thời điểm, nhất quán tuần hoàn theo đội phó thực không nói ngủ không nói Bá Đồ tương lai Tiểu Đội Trưởng buông đũa xuống.
Đối diện Tần Mục vân nghe vậy cũng buông đũa xuống, thấy bọn họ hai như thế chính kinh nguy ngồi dáng dấp bên cạnh đang mang theo một con Hà Nhi hướng về trong miệng đưa bạch nói bay tới qua lại về nhiều lần, cuối cùng vẫn là trầm thống đem Hà Nhi thả lại giấm đĩa, lùi mà cầu xin lần bưng lên mình Mark chén lẳng lặng chờ đoạn sau.
"Là chuyện gì?" Tần Mục vân xoa một chút miệng hỏi.
"Ta. . . . . ."
Tống kỳ anh Trầm Ngâm Phiến khắc, ngẩng đầu lên: "Ta thật giống thích một người."
"Phốc ——!"
Bạch nói bay một cái lão trà.
". . . . . ." Tần Mục vân rất bình tĩnh, cuối sợi tóc nhỏ xuống nước trà căn bản không thể phá hoại hắn mặt lạnh ăn tiền.
"Ngươi là nói thật chứ? !" Bạch nói bay một mặt người da đen dấu chấm hỏi.
"Như vậy là người thế nào đây?" Tần Mục vân bất động thanh sắc đã rời xa nào đó giá ' pháo đài ' phun ra phạm vi.
"Tuổi bao lớn? Chúng ta quen biết sao? Lẫn vào không lẫn vào điện lại còn vòng? Lẽ nào thanh huấn doanh cái kia tiểu mỹ nữ?" Bạch nói bay pháo liên châu bình thường bắn ra mình bát quái chi tâm.
Mọi người đều biết điện cạnh tuyển thủ bình quân tuổi tác phổ biến khá thấp, là ăn thanh xuân cơm nghề nghiệp, coi như tư lịch ở lão thành, đặt trên xã hội cũng là chưa dứt sữa thanh niên, chính là đối với một số màu hồng phấn bát quái đặc biệt mẫn cảm cùng nóng lòng niên kỉ kỷ, bạch nói bay tự nhiên cũng không ngoại lệ.
"Tuổi lớn hơn so với ta. . . . . . Cùng đội trưởng gần như, cũng là điện cạnh tuyển thủ, các ngươi đều biết." Tống kỳ anh nói.
"Tuổi lớn hơn ngươi vẫn là lẫn vào điện lại còn vòng . . . . . . Chẳng lẽ là Hưng Hân liên minh nữ thần Tô Mộc Chanh?" Bạch nói bay sờ sờ cằm âm thầm lầm bầm: "Yên Vũ Sở Vân Tú sở đội có vẻ như cũng gần như phù hợp, chờ chút, cùng đội trưởng tuổi tác xấp xỉ. . . . . . Có như vậy nữ tuyển thủ sao?"
Ở nơi này nam nữ tỉ lệ nghiêm trọng không cân đối vòng tròn, làm điểm ám muội tin tức còn khó hơn lên trời, nữ tuyển thủ vốn là vật chủng hiếm có, tuyệt đại đa số lại nhào vào sự nghiệp mặt trên, căn bản không thời gian in relationship.