ngươi như thế XXX, lặn về tây cái rắm lặc

490 20 3
                                    

http://xijiu273.lofter.com/post/1f44147c_129525b4

            【ALL Diệp 】 ngươi như thế XXX, lặn về tây cái rắm lặc ( trên )

# thổi Diệp báo động trước! #

# ngạnh bắt nguồn từ với Tần đan khúc tuần hoàn như ta lặn về tây một buổi tối #

# nước cơ đội thế yêu tái hằng ngày #

1.

Vinh quang liên minh tuyển thủ nhà nghề quần:

Đông trùng hạ thảo: @ quỷ khắc @ quỷ khắc @ quỷ khắc

Đông trùng hạ thảo: Ngô Vũ sách Ngô Vũ sách Ngô Vũ sách!

Đông trùng hạ thảo: @ quỷ khắc @ quỷ khắc! Ngô Vũ sách! ! ! ! ! !

Tiếu Ca Tự Nhược: ? ? ? Hoàng Thiếu Thiên ngươi là không phải dùng Viên bách thanh hắn số tài khoản thẻ.

Đông trùng hạ thảo: . . . . . .

Đông trùng hạ thảo: ta không với ngươi xé, ta tìm Ngô Vũ sách!

Thanh chi khu: đội phó đi ra ngoài, Viên tiền bối ngươi có chuyện gì không?

Đông trùng hạ thảo: ta muốn tìm Ngô Vũ sách tính sổ! ! !

Đông trùng hạ thảo: từ khi hắn lần trước phát ra cái cái gì tập tin cho tiểu biệt sau, Lưu tiểu biệt hắn tựu thành ngày xuyên cái ống nghe ở đây không biết đang làm cái gì.

Đông trùng hạ thảo: vừa còn khóc rồi ! Khóc! ! Khóc! ! !

Đông trùng hạ thảo: @ quỷ khắc @ quỷ khắc @ quỷ khắc, Ngô Vũ sách ngươi giải thích cho ta một hồi!

Loan lộ âm bụi: chờ chút nha, Lưu tiểu biệt bị : được Ngô đội phó làm khóc, Viên bách thanh ngươi kích động cái gì sao? Vẫn là nói. . . . . .

Loan lộ âm bụi: khà khà khà ๑乛◡乛๑

Phi đao kiếm: chờ chút! Đới Nghiên kỳ ngươi đang ở đây nghĩ cái gì? ! ! ! ! Chính là ta con mắt đau! Viên bách thanh ngươi muốn chết a!

Quỷ khắc: ta không làm gì, ta chỉ là cho Lưu tiểu biệt đề cử một ca khúc mà thôi, hắn lệ điểm thấp chẳng lẽ còn trách ta?

Quỷ khắc: 〖 chia sẻ ca khúc: như ta lặn về tây MP4〗

Quỷ khắc: chính là chỗ này thủ.

. . . . . .

2.

Zurich.

[ Cực Dạ hai mắt, sẽ không còn được gặp lại mặt trời. . . . . . ]

Trong tai nghe truyền ra âm thanh để Sở Vân Tú sững sờ, nàng ngẩng đầu, đã nhìn thấy Diệp Tu cắn yên : khói, sâu không thấy đáy đen tuyền con mắt đang nhìn yên vụ hình dáng, một chút nhìn nó tản ra, tiêu di.

"Diệp Tu ngươi có thể nhìn thấy ta sao?" Sở Vân Tú đát ưu nhìn Diệp Tu, hỏi.

Diệp Tu: ? ? ?

All Diệp 7Where stories live. Discover now