http://jiemoga233.lofter.com/post/1f096f82_ee726bda
[ Toàn Chức Cao Thủ ] vương giả chi phong
* nguyên tác hướng về
* đệ tam mùa giải tổng quyết tái bối cảnh
Đệ tam mùa giải đã sắp tới kết thúc.
Bá Đồ tái ngộ Bách Hoa không thể kéo dài đệ nhị mùa giải hung hăng, tiếc thua với Bách Hoa chiến đội, bỏ mất tiến vào tổng quyết tái cơ hội. Hàn Văn Thanh ở sau trận đấu tiếp thu phỏng vấn lúc biểu thị: "Bách Hoa rất mạnh, thế nhưng ở Bá Đồ trong mắt cuối cùng đối thủ vẫn cứ chỉ có Gia Thế." Cũng kiêu căng lập xuống lời thề: "Sang năm Bá Đồ chắc chắn đoạt giải quán quân!"
Bá Đồ miến cùng Bá Đồ hán tử bình thường dũng cảm, để Phách Nghiệp Hoành Đồ khẩu hiệu vang tận mây xanh sau đó tan cuộc, chính như Bá Đồ tinh thần —— làm đến hung hăng, đi đến kiêu ngạo, coi như nhất thời thất lợi bọn họ vẫn như cũ khí thế bàng bạc.
Bách Hoa chiến đội cũng tương tự thế không thể đỡ, mới vào liên minh kết quả học tập liền khinh thường quần hùng, chiếm giữ bảng xếp hạng thứ hai, lực áp mọi người. Nghề nghiệp cuộc đời năm thứ hai, chiến đội càng ngày càng thành thục thận trọng, song hoa phối hợp càng ngày càng chặt chẽ, phồn hoa huyết cảnh dồn dập chế huy hoàng, nhấc lên một hồi song hạch thời đại cách mạng, hung hăng thẳng tiến tổng quyết tái, kiếm chỉ quán quân, thế tất yếu tranh cướp cuối cùng vinh quang.
Gia Thế chiến đội, cường giả chi sư, Đấu Thần một Diệp, Ngân vũ nhưng tà chém ra vạn ngàn đến địch, hai giới xưng vương đỉnh cao chiến đội, xin thề lại muốn chế huy hoàng, thực hiện Gia Thế Tam Liên Quan.
Cá nhân cuộc thi bên trong Bách Hoa ban hạ hai phần mười, võ đài cuộc thi trên Gia Thế thủ đâm thành công, hai đội phân biệt điểm bốn phần, quyết thắng điểm ở cuối cùng đoàn đội cuộc thi, mà đoàn đội cuộc thi thay đổi trong nháy mắt, thường thường giằng co ở ...nhất cục diện lúng túng trên. . . . . .
Hai đội từ khai chiến đến bây giờ đã tiếp xúc ba lần, Bách Hoa Liễu Loạn màn đạn vừa nổ tung lát thành quang ảnh, Bách Hoa thành viên còn chưa kịp mượn hắn yểm trợ phát động công kích, Gia Thế chiến đội liền giải tán lập tức, lần thứ hai kéo dài khoảng cách.
Trương Giai Nhạc phiền muộn a, làm mất đi nhiều như vậy bom đi ra ngoài kết cấu đối phương không cảm kích chút nào, quay lưng liền bắt đầu trốn. Tuy rằng như vậy đối với song phương đều không có cái gì tính thực chất thương tổn, thế nhưng đây là đang bán lam a! Pháp lực của ta cũng không cần tiền a!
"Diệp Thu bọn họ đây là muốn làm gì? Chính là vì đến tiêu hao ta?" Trương Giai Nhạc ở kênh guild bên trong điên cuồng nhổ nước bọt.
"Làm sao có khả năng." Tôn Triết Bình chỉ là như vậy nhàn nhạt hồi phục một câu.
Trương Giai Nhạc cũng biết cái này không thể nào, hắn cũng chỉ bất quá là đơn thuần nhổ nước bọt thôi.
Thông qua như thế ấu trĩ phương thức tiêu hao một mình hắn, mặc kệ thấy thế nào cũng không thể xuất hiện tại Gia Thế trên người, hoặc là nói căn bản không khả năng xuất hiện tại nghề nghiệp trên sàn thi đấu.