tức rồi à

310 26 1
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_10e62a2d

【all Diệp 】 tức rồi à

Ngang, một phát xong.

***

Đội Tuyển Quốc Gia ở lần đầu tập hợp này trong phòng họp chuẩn bị mở hội, lẫn nhau trong lúc đó thục muốn chết cũng không có gì hay nói chuyện đều dồn dập cúi đầu chơi điện thoại di động, còn có một Vương Kiệt Hi đang ngủ. Vạn chúng chúc mục Ông bầu tự ngày hôm trước phân biệt sau khi sẽ không có thể nhìn thấy, hôm nay là chính thức huấn luyện bắt đầu ngày thứ nhất, hắn vẫn cứ không có ở quy định thời gian trước một phút đến. Tôn kính Ông bầu là một người không quá hợp lệ xã hội người, theo thói quen đúng giờ đạp đúng giờ đến.

Một mảnh buông xuống trong óc, Hoàng Thiếu Thiên như là bỗng nhiên nghĩ tới điều gì bình thường quay đầu hỏi ngồi ở chính mình bên trái Tô Mộc Chanh: "Tô muội tử, ngươi gặp lão Diệp có vẻ tức giận không có?"

Tô Mộc Chanh đang cùng sát vách Sở Vân Tú nghiên cứu nào đó mùa hạn định tráng miệng, nghe được Kazuha có tu bắt giam vấn đề vẫn là đem tâm tư từ tinh xảo tráng miệng trên hút ra đi ra một lúc, cẩn thận suy nghĩ một chút: "Chưa từng thấy đây, hắn chưa bao giờ đối với ta tức giận, cũng không gặp hắn đối với người khác tức giận."

Hai người tiếng nói chuyện không cao không thấp, trong phòng họp lại tương đương yên tĩnh, người ở chỗ này đều đem bọn họ trò chuyện thu vào trong tai, có người giả vờ vô tình hắng giọng một cái phảng phất hoàn toàn không thèm để ý bọn họ đang bàn luận gì đó.

"Hắn khả năng chỉ là không tại ngươi trước mặt tức giận, hay là cũng sẽ ở chỗ khác yên lặng tức giận." Hoàng Thiếu Thiên não bù đắp một hồi Diệp Tu chính mình một mình ẩn núp sanh muộn khí hình ảnh, tuy rằng không thể phát sinh, nhưng hắn vẫn là vui khôn tả.

"Vậy hắn đối với ngươi tức giận quá không?" Tô Mộc Chanh hỏi ngược lại Hoàng Thiếu Thiên, Hoàng Thiếu Thiên bị : được hỏi được sững sờ, lại nghĩ tới chính mình mới vừa Kazuha tu thục lúc thức dậy bị : được hắn hai ba câu nói trêu chọc đến tức giận đến gần chết, lại theo thời gian trôi qua từ từ thói quen Kazuha sửa ở chung hình thức. . . . . . Nói tóm lại chỉ có Diệp Tu nhạ : chọc cho cuộc sống khác tức giận phần, từ trước tới nay chưa từng gặp qua Diệp Tu bởi vì người khác mà tức giận.

"Có thể là ta biết hắn thời điểm hắn qua lâu rồi tham sống tức giận tuổi." Hoàng Thiếu Thiên nói lầm bầm, lập tức quay đầu hô, "Trương Giai Nhạc, ngươi và hắn nhận thức đến sớm nhất, ngươi gặp hắn tức giận không."

Trương Giai Nhạc tựa hồ lúc này mới nghe được âm thanh giống như vậy, giấu đầu hở đuôi nói: "A? Các ngươi đang nói chuyện gì đây?"

Hoàng Thiếu Thiên khinh bỉ nói: "Trước ngươi điếc a."

Trang, giả bộ điếc bị : được tại chỗ vạch trần Trương Giai Nhạc: ". . . . . ."

Hắn nhẹ địa bỏ qua Hoàng Thiếu Thiên giễu cợt ánh mắt, hồi tưởng mình và Diệp Tu từng ở chung trình, "Ừ. . . . . . Hắn thật giống thật sự sẽ không tức giận, chí ít ta biết hắn gần mười năm cũng không gặp hắn tức giận quá."

All Diệp 7Where stories live. Discover now