Người người đều yêu Hoàng Thiếu Thiên?

818 53 22
                                    

Cập nhật tới chương 29

http://yexiu528.lofter.com/view

 Người người đều yêu Hoàng Thiếu Thiên? (1)

# một. . . . . . Nửa năm trước không điền hố ↓

Không yên lòng đâm trong bát cà rốt, Diệp Tu đến bây giờ đều có điểm hoảng hốt.

Theo lý thuyết, hắn không có gì ngủ sau khắp nơi loạn xuyên qua tật xấu, cũng không có cái gì mộng du các loại.

Nhưng hắn tối hôm qua rõ ràng là ở trên Lâm Uyển bên trong gian phòng của mình ngủ trên giường dưới , tỉnh lại sau giấc ngủ nhưng đến Bá Đồ, vậy thì khá là quái dị rồi.

Càng kỳ quái chính là Bá Đồ đội viên thái độ đối với hắn. Tuy rằng Bá Đồ người có thù với hắn không có gì tật xấu, nhưng này một bộ xem Tiểu Tam dáng vẻ là chuyện gì xảy ra? ! Hắn cướp Hàn Văn Thanh lão bà sao?

Hắn một bên suy nghĩ lung tung một bên hướng về trong miệng nhét cà rốt, bối rối lấy sau khi ăn xong đi tìm Hàn Văn Thanh hỏi một chút, hoàn toàn không có ý thức được chính mình tại sao lại thuận buồm xuôi gió địa ngồi ở chỗ này.

Mãi đến tận Trương Tân kiệt khi hắn đối diện ngồi xuống, hắn mới phục hồi tinh thần lại.

"Ơ, Tân Kiệt chào buổi sáng a." Diệp Tu cùng thường ngày cùng Trương Tân kiệt hỏi thăm một chút.

". . . . . . . . ." Trương Tân kiệt một mặt quỷ dị mà nhìn hắn.

Diệp Tu bị : được hắn nhìn ra có chút mộng, trên mặt chính mình là có hạt cơm sao, nhưng là sờ soạng một hồi, không có a?

"Diệp Thu, thân là đồng đội, ta phải nhắc nhở ngươi một câu, dây dưa nữa Hoàng Thiếu Thiên đối với ngươi không có lợi. Ta có thể chịu, nhưng đội trưởng và những người khác, sẽ không nhất định rồi."

Nói xong đoạn này để Diệp Tu cảm thấy không giải thích được sau, Trương Tân kiệt liền bưng cơ bản không động tới bữa sáng rời đi.

Diệp Tu gương mặt mờ mịt.

Cho nên nói, Trương Tân kiệt vừa . . . . . . Đến cùng có ý gì?

Cảm thấy càng ngày càng không đúng Diệp Tu vội vã ăn điểm tâm xong, tìm cái cơ hội chạy ra khỏi Bá Đồ.

Ở ven đường tùy tiện tìm quán Internet, Diệp Tu ở quán Internet trong máy vi tính lục soát một hồi mấy cái chiến đội tên, thành công quét mới thế giới của hắn quan.

Đương nhiệm Gia Thế đội trưởng là Tô Mộc Thu. . . . . .

Không có Hưng Hân cái này chiến đội. . . . . .

Bá Đồ người mới Diệp Thu nổi tiếng xấu. . . . . .

Diệp Tu xem xong những tin tức này sau, cả người đều Sparta rồi.

Cho nên nói hắn lúc nào trở thành Bá Đồ đội viên ? Thế giới này nhất định là hỏng rồi chứ? Nhất định là chứ?

Diệp Tu lâm vào thật sâu trầm tư.

Hơi hơi sửa sang lại một hồi tâm tư vạn ngàn Diệp Tu đơn độc nhập liệu"Diệp Thu" hai chữ tiến hành tìm tòi.

All Diệp 7Where stories live. Discover now