dụ Diệp Dream Tripper

148 4 0
                                    


http://wutheringrain.blog.fc2blog.us/blog-entry-205.html#more

            [ Toàn Chức Cao Thủ / dụ Diệp ]Dream Tripper

Dream Tripper

Tác giả: Tiểu Bạch đường

"Hắc, tỉnh lại đi."

Thanh thúy búng tay thanh.

Dụ Văn Châu mơ mơ màng màng mở mắt ra.

Hắn nhận ra được chính mình nằm nhoài trên bàn, này tư thế ngủ được hắn đau nhức toàn thân. Hắn khó khăn chống đỡ lấy thân thể, ngồi thẳng, quay đầu nhìn về thanh âm khởi nguồn.

Là Diệp Tu.

Dụ Văn Châu phản ứng đầu tiên là cấp tốc đem ngón tay cái cùng ngón tay trỏ đặt ở chính mình khóe miệng. Vạn hạnh vạn hạnh, là làm ra. Hắn từ Diệp Tu ánh mắt của bên trong ý thức được đã biết chút ít tâm tư bị phát hiện , Diệp Tu hơi nheo mắt lại, như là không lên tiếng địa nở nụ cười, lập tức ánh mắt nghiêm túc: "Cái gì cũng đừng nghĩ, trước trả lời ta một vấn đề. Ta là ai?"

Dụ Văn Châu có chút hồ đồ: "Lão Diệp?"

"Tên của ta."

"Diệp Tu?" Dụ Văn Châu nghi hoặc.

"A, " Diệp Tu biểu hiện buông lỏng, "Ngươi nên là theo ta cùng nhau. Trước tiên đừng chung quanh xem, tiếp tục trả lời ta. Ngươi trong trí nhớ một chuyện cuối cùng là cái gì?"

Tình huống này quá kì quái. Không cần nhìn Dụ Văn Châu cũng biết mình bây giờ là ở một hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ bên trong, nhưng hắn đè nén xuống trước tiên quan sát bốn phía bản năng. Diệp Tu ở trước mặt hắn, hay là hắn mấy ngày này sớm chiều ở chung cực kỳ quen thuộc cái kia, mặc dù đối với mới biểu hiện không giống bình thường, thế nhưng trên người tán phát loại kia"Đáng tín nhiệm cảm giác" nhưng vẫn như cũ mãnh liệt, thậm chí bởi vì cùng loại này khác thường tình hình rất đúng so với có vẻ càng thêm mãnh liệt. Dụ Văn Châu buông xuống mắt, nỗ lực để đầu óc từ vừa trong giấc ngủ triệt để tỉnh lại. Lại lúc ngẩng đầu lên, ánh mắt của hắn đã khôi phục lại nhất quán tỉnh táo cùng nhạy cảm: "Thế yêu tái, chúng ta đoạt giải quán quân , buổi tối toàn thể tham gia một ngắn ngủi Lễ Chúc Mừng. Sau đó ta với ngươi đồng thời trở lại phòng ta, thương lượng ban ngày nuôi lớn nhà khoảng cách ngắn du lịch chuyện tình."

Hắn nhìn thấy Diệp Tu lại thở phào nhẹ nhõm, tựa ở bên cạnh bàn: "Quả nhiên, hai chúng ta là cùng đi đến. Trí nhớ của ta cũng là như vậy."

"Tình huống thế nào?" Dụ Văn Châu bắt đầu nhìn chung quanh. Đây là một nhìn qua phi thường thông thường gian phòng, giường cá nhân, bàn học, Computer, tủ quần áo. Nhưng hắn một chút liền nhận ra được bộ phận trên gia cụ diện ấn chế màu đỏ Phong Diệp LOGO, hắn đối với cái này đồ tiêu rất quen thuộc. Lập tức hắn chú ý tới trong phòng nhiều hơn chi tiết nhỏ: trên giá sách trưng bày mấy cái vinh quang nhân vật tay làm, dưới thân cái ghế kia là điện lại còn chuyên dụng ghế dựa, trong tay Computer mang theo một vinh quang đăng ký khí, nơi xa trên mắc áo mang theo vài món màu đỏ áo khoác.

All Diệp 7Where stories live. Discover now